CHƯƠNG TRÌNH “CHẮP CÁNH ĐAM MÊ PHỤ NỮ VIỆT”:

Cơ hội khởi nghiệp cho một triệu phụ nữ Việt Nam

Chương trình “Chắp cánh đam mê phụ nữ Việt” do nhãn hàng nước rửa chén Sunlight (Unilever Việt Nam) hợp tác với Saigon Co.op và Shopee VN. Qua đó nhằm mang đến cơ hội khởi nghiệp cho các chị em phụ nữ trên cả nước. Dự kiến đến 2025 sẽ có một triệu phụ nữ có cơ hội khởi nghiệp từ chương trình “Chắp cánh đam mê phụ nữ Việt” do nhãn hàng Sunlight khởi xướng.

Ông Nguyễn Văn Tòng, đại diện Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và khởi nghiệp trình bày tại sự kiện Ngày phụ nữ sáng tạo - khởi nghiệp ở Thanh Hóa.

Trong tháng 10 và 11-2018, các doanh nghiệp nói trên sẽ phối hợp cùng Hội LHPN các địa phương triển khai chuỗi hoạt động gồm: khóa đào tạo nâng cao năng lực phụ nữ nằm trong khuôn khổ ngày hội phụ nữ khởi nghiệp và phiên chợ cuối tuần tại Thanh Hóa và Bến Tre. Chương trình mang cơ hội đến cho các chị em phụ nữ vùng nông thôn có đam mê khởi nghiệp được tiếp cận các xu hướng kinh doanh mới và có thể giới thiệu sản phẩm thông qua các kênh truyền thống và trực tuyến.

Hành trình gắn kết giữa Sunlight, Saigon Co.op và Shopee với thông điệp “Giúp một triệu phụ nữ Việt có cơ hội khởi nghiệp từ đam mê” chính là bước đi mới nhằm truyền cảm hứng cho phụ nữ khởi nghiệp, góp phần nối kết đưa các thương hiệu Việt mới ra thị trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm