Co.opmart 20 năm tâm huyết với hàng Việt

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM  - Saigon Co.op, nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam khá tinh tế khi chào mừng Quốc khánh 2-9 và hưởng ứng Tháng khuyến mãi của TP bằng chương trình khuyến mãi dành riêng cho hàng Việt và hàng hóa sản xuất tại Việt Nam với quy mô lớn nhất hệ thống có tên “Tự hào hàng Việt”.

Tinh thần tự hào dân tộc này đã được 600 nhà cung cấp và người tiêu dùng trong nước nhiệt liệt ủng hộ.

 Không khí mua sắm hàng Việt tưng bừng ở Co.opmart

Siêu thị Việt tâm huyết với hàng Việt

Siêu thị hay nhãn hàng khuyến mãi kích cầu là chuyện phổ biến thông thường nhưng việc siêu thị và nhãn hàng cùng liên kết để thực hiện chương trình khuyến mãi quy mô lớn dành riêng cho hàng Việt thì có thể đếm trên đầu ngón tay. Đặc biệt là chương trình có quá trình gần trên chục năm, có uy tín thì càng khan hiếm.

Nổi bật trong hàng loạt chương trình về hàng Việt trên thị trường bán lẻ trong nước hiện nay phải kể đến chương trình “Tự hào hàng Việt”  mà tiền thân là chương trình “Người tiêu dùng và hàng Việt Nam chất lượng cao” đã được Saigon Co.op khởi động từ năm 1996 khi đưa vào hoạt động đầu tiên tại Co.opmart Cống Quỳnh. Khác với các chương trình mang tính phong trào nhất thời, mượn danh hàng Việt, “Tự hào hàng Việt” đã được Saigon Co.op gắn kết với những đối tác tâm huyết kiên trì thực hiện liên tục gần 20 năm qua với quy mô và chất lượng không ngừng được nâng lên hàng năm.

 “Tự hào hàng Việt” đã trở thành niềm tự hào không chỉ của Co.opmart và đối tác mà còn là niềm tự hào của những khách hàng Co.opmart, bởi khách hàng, người tiêu dùng mới chính là nhân tố quyết định sự tồn tại và phát triển của chương trình trong 20 năm qua.

Rất tự hào và rất thiết thực

Một trong những yếu tố khiến người tiêu dùng và nhà cung cấp gắn bó với “Tự hào hàng Việt” nói riêng và hệ thống siêu thị Co.opmart của Saigon Co.op nói chung chính là yếu tố biết đặt lợi ích thiết thực của người tiêu dùng và đối tác lên hàng đầu.

Chị Kim Nga (Quận 6) cho biết “Tôi biết đến chương trình “Tự hào hàng Việt” đã nhiều năm nay từ khi Co.opmart Phú Lâm khai trương đến giờ. Tôi thấy đây là chương trình quảng bá cho hàng Việt rất hay. Thông qua các sản phẩm giảm giá mua được, tôi thấy tin tưởng và sẵn sàng ủng hộ hàng trong nước hơn”.

Thực tế cho thấy, việc biết gắn kết dung hòa lợi ích giữa nhà phân phối và doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp hào hứng đầu tư tham gia khuyến mãi. Từ đó việc giảm giá trực tiếp trên sản phẩm đã mang lại lợi ích kép, vừa thiết thực thõa mãn nhu cầu mua sắm an toàn tiết kiệm của khách hàng, vừa giúp doanh nghiệp đẩy nhanh tốc độ tiêu thụ hàng hóa.

Ông Nguyễn Thành Nhân, Tổng Giám đốc Saigon Co.op, chia sẻ:  “Chương trình “Tự hào hàng Việt” năm nay phần lớn kinh phí được sử dụng để tập trung thực hiện giảm giá sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm thiết yếu, nhằm hỗ trợ tiêu dùng trực tiếp cho khách hàng, qua đó đã giúp nâng cao uy tín và gia tăng sức mua của các mặt hàng sản xuất tại Việt Nam, thu hút sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo người tiêu dùng”.

Thành công đáng kể nhất của chương trình đó là Saigon Co.op đã trở thành cầu nối giới thiệu đến người tiêu dùng một hình ảnh mới, một niềm tin mới về hàng Việt với chất lượng cao có thể thay thế hàng ngoại nhập, góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng hàng hóa trong nước cũng như thúc đẩy sản xuất nội địa phát triển.

Trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi “Tự hào hàng Việt” 2016 của hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước, chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” diễn ra từ nay đến 4-9. Các sản phẩm khi mua một được tặng sản phẩm thứ hai giá 0 đồng gồm nước giặt LIX đậm đặc 3,8 kg giá 139.000 đồng/chai, bơ inox 201 Tithafac 26 cm giá 66.500 đồng/cái, khay đá bia tròn HPL50-5v giá 19.400đ/cái, móc dán inox HPG47-4 giá 12.900 đồng/cái…

Ngoài ra, còn một số sản phẩm giá hấp dẫn khác như khăn giấy ướt, kem đánh răng, nước giặt, dầu gội đầu, thuốc xịt côn trùng có giá sản phẩm thứ hai được giảm mạnh chỉ còn từ 3.900 đồng/sản phẩm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm