Co.opmart Hải Phòng tăng cường kiểm soát hàng hóa nhập khẩu

0:00 / 0:00
0:00
(PLO)-  Ngoài 90% hàng Việt đang được bày bán tại Co.opmart Hải Phòng, các sản phẩm nhập khẩu cũng được phân phối vào siêu thị với chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.

Trung tâm Thương mại (TTTM) siêu thị Co.opmart Hải Phòng chính thức đi vào hoạt động từ cuối tháng 6-2012, tại số 1 đường Lê Hồng Phong, phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng. Đây là trung tâm thứ 58 của hệ thống TTTM Co.opmart với vốn đầu tư xây dựng và hàng hóa lên đến 100 tỷ đồng và diện tích kinh doanh trên gần 10.000 m2.

Hàng hóa tại siêu thị đảm bảo nguồn gốc xuất xứ

Nằm bên trong tòa nhà Catbi Plaza có vị trí giao thông vô cùng thuận tiện nên siêu thị Co.opmart là sự lựa chọn của một bộ phận lớn người tiêu dùng tại thành phố đất cảng Hải Phòng.

Ngoài cơ cấu 90% hàng Việt đang được bày bán tại Co.opmart Hải Phòng, các sản phẩm nhập khẩu cũng được phân phối vào siêu thị với chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.

Co.opmart Hải Phòng tăng cường kiểm soát hàng hóa nhập khẩu  ảnh 1

Đối với quy trình kiểm tra chất lượng hàng hóa đầu vào ngay tại kho, nhân viên kho sẽ kiểm tra các sản phẩm thực phẩm công nghệ cụ thể là hàng khô bằng cảm quan.

Theo đó, bao bì phải nguyên vẹn, tem nhãn hàng hóa phải có đầy đủ thông tin nhãn phụ theo quy định về nhãn hàng hóa đối với hàng nhập khẩu, hàng hóa phải có hóa đơn chứng từ theo quy định.

Với tất cả sản phẩm được trưng bày trên quầy kệ, nhân viên ngành hàng kiểm tra hằng ngày, đảm bảo tính nguyên vẹn của nhãn hàng hóa, có đầy đủ thông tin.

Hàng nhập khẩu tuân thủ theo quy định

Riêng với hàng nhập khẩu, đặc biệt lưu ý phải có nhãn phụ hoặc thông tin bằng tiếng Việt theo quy định.

Các sản phẩm rượu bia nhập khẩu luôn được thể hiện tem nhãn rõ ràng khi bày bán trên quầy kệ theo điều 6 Thông tư 05/2019/TT-BKHCN và điều 3 Thông tư 15/2020/TT-BTC của Bộ Khoa học Công nghệ và Bộ Tài chính quy định như sau : “Hàng hóa chỉ thực hiện việc san chia, sang chiết để đóng gói, đóng chai khi được tổ chức, cá nhân sản xuất ra hàng hóa cho phép và phải bảo đảm chất lượng như công bố của nhà sản xuất trên nhãn gốc.

Hàng hóa được san chia, sang chiết để đóng gói, đóng chai trên nhãn hàng hóa phải ghi tên và địa chỉ của tổ chức, cá nhân đóng gói, đóng chai và ghi tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân sản xuất ra hàng hóa trước khi đóng gói, đóng chai.

Đối với rượu thành phẩm dạng thùng, téc nhập khẩu về đóng chai trong nước: Doanh nghiệp thực hiện và tự chịu trách nhiệm việc dán tem rượu nhập khẩu tại cơ sở đóng chai trước khi đưa ra thị trường để tiêu thụ”

Sản phẩm thịt nhập khẩu gồm thịt heo, thịt bò và thịt gà… được kinh doanh tại siêu thị có nhãn nhập khẩu theo form mẫu và có xác nhận của Chi cục An Toàn vệ sinh trực thuộc Sở y tế tại tỉnh, thành mà nhà cung cấp đăng ký kinh doanh.

Bùng nổ hàng loạt ưu đãi chương trình “Ngôi nhà hàng Việt” từ 25-8 đến 14-9 tại Co.opmart Hải Phòng và hệ thống Co.opmart, Co.opXtra trên toàn quốc

Chương trình “Siêu ưu đãi-Deal khủng cuối tuần” (26,27,28-8 và 2,3,4-9) giảm giá “khủng” cho các sản phẩm như bột giặt, nước giặt, nước xả vải, nước rửa chén, dầu ăn, bột ngọt, nước tương, đường, gạo…

Chương trình “Đại tiệc ẩm thực Việt – 100% tươi ngon” với 2 đợt Flash sale (25-8 đến 4-9) giảm giá lên đến 50% cho các sản phẩm thực phẩm tươi sống, đông lạnh và đồ dùng.

Chương trình “Tôi chọn hàng việt – Combo giá hời” (25-8 đến 4-9) được giảm giá sốc cả combo khi mua sản phẩm thứ nhất kèm với sản phẩm thứ hai dành cho mặt hàng thực phẩm công nghệ.

Chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” (25-8 đến 4-9) mua sản phẩm thứ 2,4,6… với giá 3.000 đồng, 4.900 đồng, 6.600 đồng , 8.000 đồng. Cụ thể là sữa chua, sốt dầu dấm, nước mắm, bia, sữa tươi tiệt trùng, nước giặt, nước xả, sữa tắm, dầu gội đầu…

Chương trình “Ưu đãi to - Lo gì giá” (25-8 đến 4-9) giảm giá lên đến 50% hoặc mua 2 tặng 1 dành cho các sản phẩm bếp ga, thùng rác, túi đựng thực phẩm, túi rác, bộ lau nhà 360 độ, áo thun nam, quần thể thao nam…

Năm 2022 thành công rực rỡ của thương hiệu Tổ Yến Hoàng Gia - ROYNES

Năm 2022 thành công rực rỡ của thương hiệu Tổ Yến Hoàng Gia - ROYNES

(PLO)- Năm 2022 là năm nhiều thách thức của các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực bởi vừa trải qua 2 năm đại dịch COVID-19 đầy khó khăn. Chính vì thế, những doanh nghiệp có thể vượt qua được xem là những con rồng, con kỳ lân trong bất kỳ ngành nghề nào mà họ xây dựng và phát triển.
Tập đoàn Networld Asia ra mắt mạng lưới truyền thông đa năng

Tập đoàn Networld Asia ra mắt mạng lưới truyền thông đa năng

(PLO)-Trung tuần tháng 8-2022, Tập đoàn Truyền thông Networld Asia thông báo việc đưa vào vận hành tổng lực mạng lưới truyền thông đa năng bao gồm các công ty tiên phong trong lĩnh vực truyền thông và thương mại điện tử tại Việt Nam và Singapore.
Rộn ràng Tiệc trăng vàng mùa Trung thu 2022

Rộn ràng Tiệc trăng vàng mùa Trung thu 2022

(PLO)- Chỉ còn ba tuần nữa đến Tết Trung Thu, hàng loạt thương hiệu bánh Trung thu có tiếng trên thị trường như Hữu Nghị, Bảo Minh, Đại Phát, Kinh Đô, Như Lan đã được bày bán tại khắp hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food và Finelife trên toàn quốc.