Co.opmart nhận giải thưởng quốc tế, khuyến mãi lớn

Nhân sự kiện Saigon Co.op đạt Giải vàng nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam năm 2015 và là đại diện đầu tiên của Việt Nam lọt vào top 200 nhà bán lẻ xuất sắc châu Á-Thái Bình Dương do tạp chí bán lẻ châu Á trao tặng, hệ thống siêu thị Co.opmart đầu tư hơn 150 tỉ đồng giảm giá mạnh liên tục 23 ngày để tri ân khách hàng.

Thương hiệu Việt đầu tiên vào top 200 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực

Mới đây, tại Solaire Resort & Casino của vịnh Manila (Philippines), Tạp chí bán lẻ châu Á - Retail Asia Publishing đã chính thức tổ chức sự kiện vinh danh và trao giải top 500 nhà bán lẻ xuất sắc của khu vực châu Á-Thái Bình Dương 2015. Đại diện cho thương hiệu bán lẻ Việt Nam, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op với hệ thống bán lẻ chủ lực Co.opmart đã xuất sắc nhận giải thưởng Giải vàng nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Đây cũng là đơn vị đầu tiên của Việt Nam lọt vào danh sách top 200 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực châu Á-Thái Bình Dương trong lịch sử 12 năm thành lập của giải này.

Đây là kết quả công bố của tạp chí bán lẻ châu Á - Retail Asia Publishing và Tập đoàn Nghiên cứu thị trường Euromonitor: Đạt mức doanh thu hơn 26.000 tỉ đồng trong năm 2014 (tăng hơn 26% so với 2013), Saigon Co.op với hệ thống bán lẻ chủ lực là Siêu thị Co.opmart đã xuất sắc vươn lên vị trí 190, vượt hơn 27 hạng so với năm trước để trở thành nhà bán lẻ đầu tiên của Việt Nam lọt vào top 200 của giải thưởng uy tín hàng đầu châu Á này.

Co.opmart và Co.opXtra tổ chức khuyến mãi lớn tri ân khách hàng.

Khuyến mãi lớn, tri ân khách hàng

Tháng khuyến mãi trân trọng cảm ơn khách hàng sẽ được hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước chính thức áp dụng đến hết ngày 29-11 với sáu chương trình giảm giá, tặng quà và tặng hàng trăm ngàn phiếu giảm giá cho người mua.

Theo đó, trong thời gian này hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra sẽ giảm giá đến 50% cho hơn 3.000 sản phẩm thiết yếu như các loại trái cây, rau củ, dầu ăn, dầu gội đầu, lò nướng thủy tinh và hàng thời trang; Chương trình quà tặng tri ân dành tặng hàng trăm ngàn phần quà cho khách hàng theo trị giá hóa đơn; chương trình giá đặc biệt: Hàng ngàn sản phẩm giá bán chỉ 1.000 đồng, 3.000 đồng, 4.000 đồng...; chương trình mua sắm thỏa thích, gia tăng lợi ích và thẻ đồng thương hiệu, thêm triệu niềm vui tổng cộng tặng hơn 600.000 phiếu giảm giá từ 30.000 đồng đến 90.000 đồng cho khách hàng; chương trình khuyến mãi hình thức mới mua nhiều - ưu đãi lớn càng mua nhiều càng giảm giá nhiều khi mua sản phẩm cùng chủng loại. Trong thời gian này, Co.opmart và Co.opXtra còn kết hợp với hàng trăm nhãn hãng luân phiên tổ chức hoạt náo để tạo niềm vui cho khách hàng tham quan mua sắm tại siêu thị.

Chương trình trân trọng cảm ơn khách hàng 2015 là lời tri ân sâu sắc mà Co.opmart và Co.opXtra gửi đến khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua. Chương trình chủ yếu tập trung giảm giá trực tiếp trên sản phẩm để vừa thiết thực giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm, vừa giúp tích lũy điểm nhận chiết khấu thương mại cuối năm.

Chị Vân Hương, một khách hàng tại Bình Tân, cho biết: “Tôi đã gắn bó với Co.opmart hơn ba năm rồi và thường đi Siêu thị Co.opmart để mua sắm cho gia đình. Tôi chọn Co.opmart vì hàng hóa ở siêu thị này bảo đảm chất lượng, giá cả phải chăng, nhiều dịch vụ tiện ích và thường xuyên có giảm giá giúp tôi mua sắm tiết kiệm”.

Với mức đầu tư lớn cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, ưu đãi thiết thực, dự kiến trong tháng 11, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước sẽ thu hút hơn 330.000 lượt người tiêu dùng tham quan mua sắm mỗi ngày.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HD Hyundai Việt Nam: 28 năm phát triển bền vững

HD Hyundai Việt Nam: 28 năm phát triển bền vững

(PLO)- Công ty TNHH Đóng Tàu HD Hyundai Việt Nam (HVS) là Công ty liên doanh giữa công ty HD Hyundai Mipo (Hàn Quốc – dưới sự điều hành của Tổng giám đốc Kim Hyung Kwan) và Tổng Công ty Công nghiệp Tàu thủy được thành lập năm 1996.

Tăng cường bảo vệ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

Tăng cường bảo vệ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

(PLO)- Yến sào Khánh Hòa là đặc sản có giá trị kinh tế cao và là thương hiệu yến sào nổi tiếng trong nước và quốc tế. Đây cũng là doanh nghiệp duy nhất trên toàn quốc đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024 trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh yến sào.

Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam - Trao gửi những món quà Tết ấm áp

Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam - Trao gửi những món quà Tết ấm áp

(PLO)- Mỗi dịp Tết đến, khi không khí xuân tràn ngập khắp mọi nẻo đường, cũng là lúc những tấm lòng nhân ái được lan tỏa mạnh mẽ hơn cả. Trong không khí ấm áp ấy, vào hai ngày 19 và 20 tháng 1 vừa qua, Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam đã tổ chức trao quà Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại hai tỉnh Thanh Hóa và Tiền Giang.

‘Tết nụ cười’ thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan

‘Tết nụ cười’ thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan

(PLO)- Trong những ngày đầu của năm 2025, không gian “Tết nụ cười” tại tòa nhà Bảo Việt (8 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã trở thành điểm đến văn hóa độc đáo thu hút đông đảo người dân và du khách tham quan mỗi ngày.

Động lực mới của PVFCCo - Phú Mỹ

Động lực mới của PVFCCo - Phú Mỹ

(PLO)- Với diện mạo thương hiệu mới và loạt giải pháp đột phá, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo – Phú Mỹ) đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong năm 2024, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành phân bón và hóa chất.

Phú Mỹ dành 8 tỉ đồng mang ‘Xuân yêu thương, Tết sẻ chia’ đến những hoàn cảnh khó khăn

Phú Mỹ dành 8 tỉ đồng mang ‘Xuân yêu thương, Tết sẻ chia’ đến những hoàn cảnh khó khăn

(PLO)- Ngày 30-12-2024, Tổng Công ty Phân bón & Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ) đã khởi động chương trình “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia”, một trong những hoạt động ý nghĩa trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội của doanh nghiệp, nhằm mang lại mùa xuân ấm áp và niềm vui cho những gia đình còn nhiều khó khăn, các đối tượng chính sách trên khắp cả nước.