Báo Pháp Luật TP.HCM tặng quà cho người bán vé số ở Cần Thơ

Ngày 11-4, Văn phòng báo Pháp Luật TP.HCM tại Cần Thơ cùng với mạnh thường quân đã trao 80 phần quà cho những người bán vé số trên địa bàn phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ.

Tránh tụ tập đông người, từng thành viên đoàn đã đến tận nhà trao quà cho người bán vé số bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Ảnh: HẢI DƯƠNG

Phần quà nho nhỏ nhằm hỗ trợ bà con vượt qua khó khăn trong thời gian này. Ảnh: HẢI DƯƠNG

Quà là tiền mặt có giá trị từ 200.000 đến 300.000 đồng do Văn phòng báo Pháp Luật TP.HCM tại Cần Thơ vận động từ các mạnh thường quân. Tổng giá trị quà hơn 20 triệu đồng.

Thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng, tránh tụ tập đông người, đoàn đã đến tận nhà, phòng trọ trao quà cho bà con nghèo, bán vé số nhằm chung tay hỗ trợ bà con vượt qua khó khăn trong tình hình dịch COVID-19.

Phóng viên báo Pháp Luật TP.HCM đến tận nhà trao quà cho bà con nghèo. Ảnh: HẢI DƯƠNG

Ngoài ra, thời gian tới đoàn sẽ hỗ trợ nước suối phục vụ cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các điểm kiểm tra y tế phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn TP Cần Thơ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bếp 0 đồng và chương trình Người Ninh Thuận nghĩa tình

Bếp 0 đồng và chương trình Người Ninh Thuận nghĩa tình

(PLO)- Mùa dịch COVID-19, ”Bếp 0 đồng” của nhóm “Nhà giáo và những người bạn” tại Ninh Thuận đỏ lửa hỗ trợ những suất cơm đến các khu cách ly, phục vụ lực lượng tuyến đầu, các chốt phong tỏa và cả người khó khăn cơ nhỡ.