VNPT hỗ trợ hơn 300 tỉ đồng cho khách hàng trong mùa dịch

Theo đại diện Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), ước tính tổng ngân sách của gói hỗ trợ này là hơn 300 tỉ đồng. Gói hỗ trợ này được áp dụng đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ của VNPT và nằm trong danh sách các nhóm đối tượng được Sở LĐ-TB&XH địa bàn cung cấp.

Các đối tượng được hỗ trợ cụ thể gồm: (1) Người có công với cách mạng; (2) Hộ nghèo, cận nghèo; (3) Người lao động tạm hoãn hợp đồng hoặc nghỉ việc không lương; (4) Lao động bị chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp; (5) Người lao động không có giao kết hợp đồng lao động bị mất việc làm; (6) Hộ kinh doanh cá thể ngừng kinh doanh; (7) Doanh nghiệp có lao động ngừng việc trong ba tháng 4, 5 và 6-2020; (8) Doanh nghiệp có 50% lao động nghỉ việc.

Cây ATM gạo miễn phí của VNPT. 

Theo đó, các nhóm đối tượng (1), (3), (4) và (5) sẽ ưu đãi cước sử dụng dịch vụ di động VinaPhone, cụ thể: Đối với thuê bao trả trước sẽ được tặng 20.000 đồng vào tài khoản chính. Đối với thuê bao trả sau sẽ được giảm 20% cước sử dụng trong tháng bằng cách trừ vào hóa đơn cước tháng.

Nhóm đối tượng (2), (6), (7) và (8), VNPT sẽ tặng 20% cước sử dụng dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN, Home và được trừ vào hóa đơn cước tháng của khách hàng.

Chương trình ưu đãi sẽ áp dụng trong 3 tháng liên tiếp: 5, 6 và 7-2020.

Hiện, VNPT đang liên hệ với Sở LĐ-TB&XH các tỉnh/thành phố để lập danh sách người dân được nhận ưu đãi.

Đồng thời, Tập đoàn VNPT cũng sẽ gửi tin nhắn thông báo chính sách này đến các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của VNPT nhằm đảm bảo tính công khai, minh bạch, rõ ràng trong việc hỗ trợ khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm