Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh ‘Doanh nghiệp vì cộng đồng’

Tại KS Rex Sài Gòn, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng” trong buổi lễ tôn vinh các doanh nghiệp vì cộng đồng (Saigon Times CSR 2021) do Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh ‘Doanh nghiệp vì cộng đồng’ ảnh 1Bà Lưu Thị Thu Hằng, Giám đốc Cấp cao Thương hiệu và Marketing Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải "Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2021"

Đại dịch COVID-19 bùng phát trong hai năm qua đã gây ra nhiều tác động tiêu cực đến người dân, doanh nghiệp cũng như nền kinh tế quốc gia. Trước những biến động đầy thách thức đó, Dai-ichi Life Việt Nam đã nỗ lực vươn lên thực hiện song hành hai mục tiêu: tăng trưởng bền vững và nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, trong năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp gần 11 tỷ đồng cho các chương trình từ thiện xã hội, hỗ trợ cộng đồng. Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong đồng hành cùng cả nước vượt qua đại dịch COVID-19. Chỉ tính riêng từ tháng 6 đến nay, công ty đã đóng góp gần 8 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh. Trong tổng số gần 8 tỷ đồng nói trên, Dai-ichi Life Việt Nam đã dành 3 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng, chống dịch COVID-19 và 4,7 tỷ đồng để hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, bệnh nhi ung thư bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19… bao gồm tặng máy trợ thở, đồ bảo hộ, nhu yếu phẩm và tiền mặt tại các “điểm nóng” như: Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, TP.HCM, Tiền Giang, Long An và Bình Dương.

Được biết, trong gần 15 năm kể từ khi hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã dành hơn 55 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trên khắp cả nước.

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh ‘Doanh nghiệp vì cộng đồng’ ảnh 2Trao tặng máy thở cho tỉnh Bắc Giang

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam được trao danh hiệu “Doanh nghiệp vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2021” lần thứ ba liên tiếp. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực “Vì cuộc sống tươi đẹp” cho người dân Việt Nam, lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp và tình yêu thương cho cộng đồng của Dai-ichi Life Việt Nam, đồng thời là niềm khích lệ to lớn trong thời ĐIỂM Công ty đang hướng đến chào mừng cột mốc phục vụ 4 triệu khách hàng và kỷ niệm chặng đường 15 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam (18-1-2007 / 18-1-2022). Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, bên cạnh sứ mệnh mang đến cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết tiếp tục phát huy trách nhiệm xã hội doanh nghiệp thông qua viêc tiên phong triển khai các dự án cộng đồng quan trọng và ý nghĩa thuộc các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe y tế và bảo vệ môi trường nhằm đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển bền vững của cộng đồng địa phương và đất nước Việt Nam".

Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống tích cực, chủ động rèn luyện và chăm sóc sức khỏe, góp phần lan tỏa thông điệp “Khỏe để yêu thương” đến với người dân Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã ra mắt Giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021”. Giải chính thức mở cổng cho tất cả mọi người đăng ký tham gia từ ngày 1-7-2021 tại website https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn/.

Tính đến ngày 17-12-2021, giải đã thu hút trên 15.800 thành viên nhiệt tình tham gia, hoàn thành hơn 2,2 triệu km và gây quỹ gần 4,5 tỷ đồng. Qua đó, giúp đỡ hàng ngàn người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Ngoài ra, với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai chương trình hỗ trợ dành cho khách hàng và tư vấn tài chính không may bị nhiễm COVID-19 với tổng ngân sách hơn 75 tỷ đồng. Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam còn phối hợp cùng đối tác eDoctor triển khai Chương trình hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí từ xa cho F0, dành cho các trường hợp nhiễm COVID-19 điều trị tại nhà.

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.