Diageo và UNITAR cam kết hành động vì an toàn đường bộ

Diageo và UNITAR cam kết hành động vì an toàn đường bộ ảnh 1

Lễ phát động dự án Phòng chống và kiểm soát lái xe khách sử dụng rượu bia tại bến xe do Diageo khởi xướng. Ảnh: HOÀNG VŨ

(PLO)- Tại trụ sở của Liên Hợp Quốc (Geneva), Tập đoàn thức uống Diageo, Viện Đào tạo và Nghiên cứu Liên Hợp Quốc (UNITAR) vừa ký thỏa thuận hợp tác xây dựng năng lực cho tổ chức và cá nhân. Chương trình nhằm giảm các ca chấn thương và tử vong do tai nạn giao thông gây ra và cải thiện an toàn đường bộ trên phạm vi toàn cầu (kéo dài hai năm).

Dự kiến, khóa huấn luyện sẽ bắt đầu triển khai tại châu Phi, châu Á, Mỹ Latinh và Trung Mỹ vào tháng 7. Trong đó tập trung vào 60 quốc gia có tỉ lệ tử vong cao liên quan đến tai nạn giao thông đường bộ. Sẽ có khoảng 6.000 người là nhân viên chính phủ, thanh niên và các bên liên quan tham gia vào các khóa huấn luyện.

Tập đoàn Diageo được lựa chọn là đối tác cho chương trình hợp tác có chủ đề “Sáng kiến an toàn đường bộ tại các thành phố”. Tại Việt Nam, Diageo đã nhiều năm hỗ trợ cho các Chương trình hành động toàn cầu về chống lạm dụng đồ uống có cồn do Liên minh quốc tế về Uống có trách nhiệm (IARD) khởi xướng từ năm 2011. Diageo cũng đã hỗ trợ chiến dịch của Bộ GTVT phát hành cẩm nang an toàn khi lái xe trên đường cho các trường dạy lái xe trên cả nước; phối hợp với Trung tâm quốc tế về các chính sách cho thức uống có cồn (ICAP) và Tổng cục đường bộ thực hiện “Chiến dịch tài xế xe khách” nhằm kiểm soát và ngăn các tài xế xe khách sử dụng thức uống có cồn tại các bến xe... 

Cùng lên tiếng: Ma trận cò đất vùng ven TP.HCM

Cùng lên tiếng: Ma trận cò đất vùng ven TP.HCM

Ngày 12-4 vừa qua, 2 huyện Củ Chi và Hóc Môn đã xúc tiến đầu tư toàn diện thành công. Hàng loạt biên bản ghi nhớ đầu tư trên 16,2 tỉ USD đã được ký kết. Ngay lập tức, giá đất từ đất vườn, đất ruộng, đất trồng cây… ở 2 huyện này đã tăng dựng đứng trên 50%. Ảo về giá, loạn về “cò” đang là thực tế ở Củ Chi và Hóc Môn.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.
King Coffee đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021

King Coffee đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021

(PLO)-King Coffee vừa được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021, qua đó minh chứng chiến lược đúng đắn cho bước đi thần tốc để trở thành thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam.