Thêm 3 người Bình Thuận mắc COVID-19, liên quan ca bệnh thứ 34

Chiều 11-3, Bộ Y tế thông tin Việt Nam ghi nhận liên tiếp thêm ba trường hợp dương tính với COVID-19, nâng tổng số ca lên con số 38.

Cụ thể, sau khi bệnh nhân số 34 được xác định mắc bệnh COVID-19, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Thuận đã tiến hành điều tra dịch tễ, khoanh vùng, khử khuẩn và tiến hành cách ly các đối tượng tiếp xúc với bệnh nhân số 34.

Cùng ngày, cơ quan y tế tiến hành lấy 15 mẫu gửi Viện Pasteur Nha Trang xét nghiệm. Kết quả có 3 người dương tính SARS-CoV-2.

Trong đó, bệnh nhân thứ 36 là nữ, 64 tuổi, quê quán Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, giúp việc cho bệnh nhân số 34. Bệnh nhân có biểu hiện sốt. Hiện đang được cách ly và điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Bệnh nhân thứ 37 là nữ, 37 tuổi, quê quán huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, là nhân viên của bệnh nhân số 34. Bệnh nhân có biểu hiện sốt. Đang được cách ly và điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Bệnh nhân thứ 38 là nữ, 28 tuổi, quê quán TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, là con dâu của bệnh nhân số 34. Bệnh nhân có biểu hiện sốt, ho. Hiện đang được cách ly và điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Cách ly du khách Pháp ở Côn Đảo bay cùng bệnh nhân thứ 34
Cách ly du khách Pháp ở Côn Đảo bay cùng bệnh nhân thứ 34
(PLO)- Chiều 11-3, ông Nguyễn Anh Nhựt, Phó Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cho biết, huyện Côn Đảo đã thực hiện cách ly y tế hai du khách người Pháp, bay cùng chuyến bay với bệnh nhân COVID-19 thứ 34 tại Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm