Những dịch vụ độc đáo Finelife Urban Hill
Ngày hội giới thiệu đến khách hàng hơn 1.000 mặt hàng trái cây, thủy hải sản, thịt heo, thịt bò, đồ hộp, thịt nguội… nhập khẩu từ Mỹ, New Zealand, Na Uy, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan ...
Nhân sự kiện này, Finelife giới thiệu những dịch vụ độc đáo, mới ra mắt giúp khách hàng mua sắm tiện lợi, thoải mái nhất.
Ngày hội hàng nhập khẩu mời khách hàng thưởng thức những món ăn Á- Âu “độc lạ” như bò dát vàng, ba rọi bò Mỹ, gầu bò Mỹ, thịt heo Iberico của Tây Ban Nha, thịt bò Okini Nhật Bản, lẩu tự chọn, thủy hải sản từ Canada, cocktail … từ những đầu bếp ngoại quốc thượng hạng.
Finelife Urban Hill chú trọng nhóm thực phẩm hữu cơ |
“Điểm khác biệt lớn nhất của Finelife so với những đơn vị bán lẻ khác thuộc Saigon Co.op là hàng nhập khẩu của Finelife chiếm đến hơn 40% trong cơ cấu ngành hàng. Do đó, sự kiện này nhằm giới thiệu đến thị trường nội địa những mặt hàng ngoại nhập, từ đó kết nối với sản xuất trong nước”- Ông Ngô Triều Dương, Giám đốc siêu thị Finelife chia sẻ.
Với sự khác biệt về mô hình, Finelife là điểm đến có không gian mua sắm độc đáo, phong cách khác biệt. Đầu tiên phải kể đến dịch vụ Drive-thru: khách hàng đặt hàng trước qua các kênh online và đến nhận hàng trực tiếp tại siêu thị ngay trên xe của mình mà không cần bước vào siêu thị.
Quầy thanh toán “Self Check-out” được thiết lập nhằm giúp khách hàng chủ động tự thanh toán giỏ hàng với phương thức không dùng tiền mặt giúp tiết kiệm thời gian.
Đặc biệt Finelife là siêu thị hàng tiêu dùng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ mới: bảng giá điện tử E- label nên giá cả sẽ nhanh chóng cập nhật ngay khi có sự thay đổi.
Finelife mảnh ghép phủ kín thị trường bán lẻ Việt Nam
Ra mắt siêu thị đầu tiên vào năm 2019 tại khu dân cư Hà Đô, quận 10, TP. HCM, tính đến nay, chuỗi Finelife đã mở được bốn siêu thị tại quận 7, quận 10 và huyện Bình Chánh.
Với định hướng trở thành thương hiệu hàng đầu trong mô hình kinh doanh siêu thị cao cấp tại Việt Nam, Finelife kinh doanh lên đến 12.000 mặt hàng có tiêu chuẩn chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và các mặt hàng cao cấp đủ các ngành hàng.
Đáp ứng xu hướng sự tiện lợi và vì sức khỏe cộng đồng, Finelife chú trọng giới thiệu nhiều nhóm sản phẩm Ready To Eat & Ready To Cook, thực phẩm được sơ chế sẵn từ các nhà cung cấp uy tín trên thị trường.
Bên cạnh đó, Finelife không ngừng mở rộng hệ thống phục vụ khách hàng. Tùy theo địa điểm, Finelife sẽ triển khai các mô hình Finelife Corner, Finelife Food Store và siêu thị - Finelife Supermarket.
“Chọn phân khúc phục vụ khác với những hệ thống phân phối còn lại thuộc Saigon Co.op, Finelife chính là mảnh ghép cuối cùng để Saigon Co.op phủ kín các góc của thị trường bán lẻ Việt Nam. Cùng khai thác chương trình khách hàng thân thiết Saigon Co.op, chấp nhận mua sắm bằng phiếu mua hàng Co.opmart. Như vậy Finelife và các hệ thống phân phối đang tạo nên một hệ sinh thái bán lẻ thuộc Saigon Co.op”- ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc khối vận hành hoạt động Co.opmart kiêm Giám đốc Marketing, chia sẻ.
Các ưu đãi dành cho khách hàng trong Ngày hội hàng nhập khẩu tại Finelife Urban Hill:
- Thịt bò dát vàng Tomahawk nhập khẩu từ Úc với giá chỉ 340.000 đồng/gam áp dụng duy nhất ngày 5/8
- Thịt heo Iberico cao cấp từ Tây Ban Nha mua 2 tặng 1. Thịt bò Okini Nhật Bản, thịt heo tuyết tặng kèm nước lẩu khi mua.
- Khách hàng có thẻ thành viên có hóa đơn mua sắm từ 1.000.000đ trở lên nhận ngay 1 combo hải sản trị giá 200.000đ
Hệ thống 4 siêu thị cao cấp Finelife:
- Finelife Supermarket Urban Hill (51A Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7)
- Finelife Riviera Point (Số 2 Nguyễn Văn Tưởng, Tân Phú, quận 7, TP.HCM)
- Finelife Supermarket SaiGon Mia (Khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh)
- FineLife FoodStore Hà Đô (Tầng 01 - Tòa nhà Orchid, quận 10)
Thông tin thêm tại:
Fanpage chính thức “Siêu thị Finelife”
Website mua sắm trực tuyến và dịch vụ Drive-thru https://cooponline.vn/
Số hotline Finelife Urban Hill: 0911008540.