Chứng nhận này được khảo sát trên thị trường toàn quốc trong thời gian 1 năm đối với phân khúc sữa bột và sữa bột pha sẵn của gần 190 nhãn hàng bao gồm cả nhãn hàng nước ngoài. Theo đó, thị phần của sản phẩm GrowPLUS+chiếm hơn 37% trong toàn phân khúc sữa bột đặc trị và hơn 38% trong phân khúc sữa bột pha sẵn, trong khi nhãn hàng đứng thứ hai trong phân khúc sữa bột chỉ chiếm hơn 20% và trong phân khúc sữa bột pha sẵn chỉ chiếm gần 17%.
Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT Công ty NutiFood cho biết: “Chúng tôi rất tự hào về kết quả đánh giá này vì nó cho thấy đẳng cấp và vị thế của GrowPLUS+ trong thị trường sữa tại Việt Nam”.