Hà Nội: Một số cửa hàng bán xăng 'chập chờn', có nơi chỉ bán 50.000 đồng/xe máy

(PLO)- Nhân viên cửa hàng cho biết, do lượng xăng của cửa hàng hạn chế nên vài ngày nay cửa hàng này chỉ bán cho khách đi xe máy tối đa 50.000 đồng và 500.000 đồng cho khách đi ô tô.
Chiều 4-11, ghi nhận tại một cây xăng nằm trên địa bàn quận Ba Đình, TP Hà Nội lượng người dân tới đây đổ xăng khá đông.

Chiều 4-11, ghi nhận tại một cây xăng nằm trên địa bàn quận Ba Đình, TP Hà Nội lượng người dân tới đây đổ xăng khá đông.

Người dân chờ đợi đến lượt mình vào đổ xăng.

Người dân chờ đợi đến lượt mình vào đổ xăng.

00:00
/
Có lỗi xảy ra!.
Error code: 4
Càng về chiều tối, lượng khách hàng tới đây càng đông.

Càng về chiều tối, lượng khách hàng tới đây càng đông.

Nhân viên cửa hàng cho biết, do lượng xăng của cửa hàng hạn chế nên vài ngày nay cửa hàng này chỉ bán cho khách đi xe máy tối đa 50.000 đồng và 500.000 đồng cho khách đi ô tô.

Nhân viên cửa hàng cho biết, do lượng xăng của cửa hàng hạn chế nên vài ngày nay cửa hàng này chỉ bán cho khách đi xe máy tối đa 50.000 đồng và 500.000 đồng cho khách đi ô tô.

Cũng theo ghi nhận, trên địa bàn TP. Hà Nội hiện nay, tại một số cửa hàng xăng dầu vẫn xảy ra hiện tượng bán xăng kiểu "chập chờn", có lúc phải tạm dừng hoạt động khi lượng người đến đổ xăng dầu nhiều.

Cũng theo ghi nhận, trên địa bàn TP. Hà Nội hiện nay, tại một số cửa hàng xăng dầu vẫn xảy ra hiện tượng bán xăng kiểu "chập chờn", có lúc phải tạm dừng hoạt động khi lượng người đến đổ xăng dầu nhiều.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Việt Nam sẽ có vắc xin tay chân miệng

Việt Nam sẽ có vắc xin tay chân miệng

(PLO)- Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC ký kết bản ghi nhớ hợp tác với Công ty dược phẩm Substipharm Biologics (Thụy Sĩ), mở ra cơ hội đưa nhiều vắc xin mới về Việt Nam, đặc biệt là vắc xin phòng ngừa bệnh tay chân miệng do Enterovirus 71 (EV71) gây ra.

Vì sao ngành yến sào Việt vẫn xa giấc mơ tỉ đô?

Vì sao ngành yến sào Việt vẫn xa giấc mơ tỉ đô?

(PLO)-Tổ yến Việt Nam nổi tiếng từ thời xưa, nhưng do chưa được chú trọng phát triển thành ngành kinh tế, lại thiếu quảng bá thương hiệu nên vẫn loay hoay tìm chỗ đứng tại thị trường Trung Quốc.