Hảo Hảo: hành trình 20 năm chia sẻ hương vị yêu thương

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2000 bởi nhà sản xuất mì ăn liền Acecook Việt Nam đến từ Nhật Bản, trải qua 20 năm, Hảo Hảo đã giữ vững vị trí quán quân “Thương hiệu mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất” tính từ năm 2012 đến năm 2019. Đây là kết quả được bình chọn do tổ chức Kantar Worldpanel Division – Household Panel thống kê trong ngành mì ăn liền ở bốn thành phố lớn và nông thôn Việt Nam.

Những gói mì Hảo Hảo đầu tiên được bán với hương vị tôm chua cay, sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đáp ứng đầy đủ những quy chuẩn khắt khe về thực phẩm như HACCP, BRC, IFS Food,… đảm bảo không chứa các chất bảo quản và chất phụ gia có hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Trải qua 20 năm, Hảo Hảo không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng và sáng tạo thêm nhiều hương vị, mẫu mã mới đáp ứng kỳ vọng và nhu cầu của người tiêu dùng.

Hảo Hảo, thương hiệu đề cao sự sáng tạo và truyền cảm hứng cho những bữa ăn gia đình Việt

Đến nay, Hảo Hảo đã cho ra đời nhiều hương vị khác, như: sườn heo tỏi phi, sa tế hành tím, tôm xào chua ngọt… với giá chỉ 3.500 đồng, phù hợp túi tiền người tiêu dùng. Có thể nói, hành trình 20 năm của Hảo Hảo là hành trình thú vị của một thương hiệu mì ăn liền luôn sẻ chia hương vị yêu thương cho mọi gia đình Việt từ thành thị đến nông thôn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm