Hội thi nhằm nâng cao kỹ năng của nhân viên bán hàng tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD), không ngừng nỗ lực để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Với khẩu hiệu “The Power of Dreams” (Sức mạnh của những ước mơ) và tinh thần chấp nhận thử thách, không ngừng nỗ lực, Honda luôn hết mình để phục vụ khách hàng tốt hơn, không chỉ trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng, mà còn chú trọng tới những trải nghiệm của khách hàng tại HEAD nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất tới khách hàng.
Vòng chung kết và lễ trao giải hội thi “Nhân viên bán hàng xuất sắc nhất 2019” vừa kết thúc tại TP.HCM
Vì thế, bắt đầu từ năm 2015, HVN đã nỗ lực tổ chức hội thi “Nhân viên Bán hàng xuất sắc” nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các nhân viên bán hàng, là nơi thể hiện những kiến thức sản phẩm chuyên sâu và kỹ năng của nhân viên bán hàng chuyên nghiệp. Qua 5 năm tổ chức, hội thi ngày càng tạo được sức hút lớn và hấp dẫn trong từng phần thi. Qua đó khẳng định chất lượng chuyên môn của đội ngũ bán hàng tại các HEAD, đồng thời thể hiện nỗ lực của HVN trong việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên cả nước.
Vòng sơ loại hội thi “Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2019”, bắt đầu từ ngày 28-12-2018 với sự tham gia của 786 HEAD cùng 3.000 nhân viên bán hàng đến từ 63 tỉnh, thành khắp cả nước. Trải qua 3 vòng thi gay cấn, gồm: vòng sơ loại, vòng tỉnh/thành phố và vòng khu vực, hội thi đã tìm ra được 30 đại diện xuất sắc nhất đến từ 30 hệ thống HEAD trên cả nước để tham dự vòng chung kết (tổ chức ngày 21-3, tại KS Sheraton, TP.HCM.
Tại vòng chung kết, 30 nhân viên bán hàng xuất sắc nhất tiếp tục trải qua 3 phần thi: Tư vấn sản phẩm – Chinh phục kiến thức – Tinh thần đồng đội để thể hiện sự hiểu biết về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và kỹ năng giao tiếp.
Trong phần thi “Tư vấn sản phẩm”, các thí sinh đã xuất sắc thể hiện kiến thức của mình trong các tình huống tư vấn nhằm giúp khách hàng mua được sản phẩm phù hợp nhất. Ở phần thi này, các thí sinh không chỉ thể hiện kiến thức sản phẩm mà còn phải thể hiện được lòng hiếu khách khi luôn đứng trên quan điểm của khách hàng để tư vấn sản phẩm và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Một thí sinh đang tham gia thuyết trình ở phần thi “Tư vấn sản phẩm”
Tiếp đó là phần thi “Rung chuông vàng”, với 30 câu hỏi tổng quát để tiếp tục thử thách sự hiểu biết toàn diện của thí sinh. Mặc dù bị giới hạn về thời gian thi và áp lực trên sân khấu, nhưng các thí sinh đã bình tĩnh, tự tin hoàn thành xuất sắc phần thi này.
Và cuối cùng là phần thi “Đồng đội”. Không chỉ là những nhân viên bán hàng xuất sắc, họ còn là những nghệ sĩ thực sự trong từng phần biểu diễn, để lại những ấn tượng mạnh mẽ cho ban giám khảo.
Hội thi “Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2019” vừa khép lại thành công và nhận được sự đánh giá rất cao từ các thí sinh, ban giám khảo và cổ động viên. Thông qua hội thi cũng là lời cam kết của HVN trong việc không ngừng nỗ lực nâng cao sự thỏa mãn khách hàng, mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng.
Hội thi đã tìm ra 5 nhân viên bán hàng xuất sắc nhất:
|