Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt vừa ký hợp tác triển khai sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ trực tuyến. Theo đó, toàn bộ quá trình tiếp nhận yêu cầu bảo hiểm khách hàng, đánh giá rủi ro, thanh toán phí, cấp đơn bảo hiểm, giải quyết bồi thường đều được online hóa trên hệ thống phần mềm với nhiều tiện ích cho khách hàng.
Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe “Bảo Việt An Gia” được bán trực tuyến
Trong đó, sản phẩm bảo hiểm sức khỏe “Bảo Việt An Gia” với 5 chương trình và quyền lợi cho khách hàng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cá nhân và hộ gia đình. Tham gia sản phẩm này, khách hàng sẽ có trải nghiệm hoàn toàn khác biệt:
(1) Không phải thời gian kê khai giấy yêu cầu bảo hiểm, chỉ cần cung cấp các thông tin cần thiết và mã OTP cho nhân viên LienVietPostBank để xác nhận tham gia bảo hiểm;
(2) Phí bảo hiểm được thanh toán qua online như VNPay, QRPay, Ví Việt…;
(3) Việc thẩm định, đánh giá rủi ro được thực hiện hoàn toàn trên hệ thống kết nối giữa hai bên;
(4) Toàn bộ thông tin về hợp đồng bảo hiểm với chữ ký số sẽ được gửi tới email trong vòng 1 phút;
(5) Sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí trực tiếp tại trên 100 bệnh viện/phòng khám chất lượng cao liên kết với Bảo Việt;
(6) Quá trình giải quyết bồi thường nhanh chóng, thuận tiện qua ứng dụng BVDirect.