Khởi động Giải thưởng Honda YES 2014

Ở giai đoạn một, các thí sinh trải qua quy trình tuyển chọn về đánh giá hồ sơ, viết luận và phỏng vấn. Ban tổ chức lựa chọn 10 sinh viên xuất sắc nhất để trao giải thưởng 3.000 USD và một chiếc xe máy. Ở giai đoạn hai là YES Plus, mỗi sinh viên có cơ hội nhận phần thưởng trị giá 10.000 USD nếu được chấp nhận và sẽ tham dự khóa học thạc sĩ hoặc tiến sĩ ở các trường ĐH liên kết tại Nhật Bản; hoặc 7.000 USD nếu được chấp nhận và tham gia thực tập tại các trường ĐH, các viện hoặc phòng thí nghiệm tại Nhật Bản với thời gian tối thiểu 10 tuần và tối đa một năm. Chương trình triển khai tại sáu trường ĐH liên kết tại Việt Nam gồm ĐH Bách khoa Hà Nội; ĐH Công nghệ, ĐH Khoa học Tự nhiên (ĐHQG HN), ĐH GTVT Hà Nội, ĐH Bách khoa Đà Nẵng và ĐH Bách khoa TP.HCM.

PHI NGUYỄN

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.