Lễ hội bia Sư Tử Trắng: Nâng ly vì chí lớn

Hơn 2.000 khách đã đến tham dự Lễ hội bia Sư Tử Trắng “Nâng ly vì chí lớn” diễn ra quảng trường La Mã, Công viên văn hóa Đầm Sen, quận 11, TP.HCM.

Lễ hội là sự kiện khai mạc cho chuỗi chương trình Lễ hội bia được tổ chức tại TP.HCM. Đây cũng là lời tri ân đến khách hàng đã đồng hành và tin dùng nhãn hiệu bia Sư Tử Trắng trong suốt bốn năm qua.

Với  thông điệp “Nâng ly vì chí lớn”, Sư Tử Trắng chào đón khách hàng bằng lời chúc mừng cho thành công của tinh thần và ý chí vượt mọi thử thách trong cuộc sống.

Đến với lễ hội, khách tham dự được thưởng thức những mẻ bia Sư Tử Trắng tươi ngon nấu từ men bia Đức, đại mạch hảo hạng, lên men đúng chuẩn.

Được biết, Sư Tử Trắng là nhãn hiệu bia của Công ty TNHH MasanConsumerHoldings bắt đầu thử nghiệm thị trường từ năm 2013. Được sản xuất từ những nguyên liệu hảo hạng, dây chuyền công nghệ hiện đại từ châu Âu, Sư Tử Trắng tự hào là loại bia mang thuần chất Đức, được chứng nhận vàng theo tiêu chuẩn thế giới của Viện nghiên cứu Doemens.

Lễ hội bia Sư Tử Trắng: Nâng ly vì chí lớn ảnh 1

Ông Seokhee Won, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MasanConsumerHoldings.

Tại sự kiện, ông Seokhee Won, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MasanConsumerHoldings, chia sẻ: “Từ thời điểm 2013 lần đầu Sư Tử Trắng được thử nghiệm tại thị trường Việt Nam, chúng tôi vẫn luôn theo đuổi mục tiêu đem đến một hương vị Bia ngon cho người Việt với nguồn men bia nhập khẩu từ Đức và dây chuyền công nghệ hàng đầu từ châu Âu. Sư Tử Trắng tự hào là loại bia thuần chất Đức được chứng nhận vàng theo tiêu chuẩn thế giới của Viện nghiên cứu Doemens. Với chất lượng đã được khẳng định, chúng tôi mong muốn xây dựng Sư Tử Trắng trở thành nhãn hiệu bia toàn quốc đầu tiên của một công ty Việt Nam”.

Lễ hội bia Sư Tử Trắng: Nâng ly vì chí lớn ảnh 2

Hơn 2.000 khách đã khuấy động không khí náo nhiệt tại Lễ hội bia Sư Tử Trắng “Nâng ly vì chí lớn”.

Với mục tiêu trở thành thương hiệu bia toàn quốc đầu tiên của một công ty Việt Nam, Sư Tử Trắng đang nhanh chóng tiến bước trên hành trình chinh phục người tiêu dùng Việt.

5 cách giúp cải thiện chức năng tuyến giáp

5 cách giúp cải thiện chức năng tuyến giáp

(PLO)- Theo một chế độ ăn uống lành mạnh, giàu chất dinh dưỡng có thể giúp những người bị suy giáp cải thiện chức năng tuyến giáp, ngăn ngừa sự thiếu hụt chất dinh dưỡng và cải thiện các triệu chứng suy giáp.
Co.opmart khởi động sớm mùa mua sắm “Shopping Season”

Co.opmart khởi động sớm mùa mua sắm “Shopping Season”

(PLO)- Hưởng ứng chương trình “Shopping Season” của Sở Công thương TP.HCM, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình khuyến mãi “Chạm đỉnh mùa sale - Gì cũng giảm” tại Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food…
Săn sale “Black Friday” mừng sinh nhật SCID

Săn sale “Black Friday” mừng sinh nhật SCID

(PLO)- Từ ngày 11-11 đến 27-11, nhiều thương hiệu nổi tiếng về hàng tiêu dùng, thời trang, làm đẹp… đồng loạt khuyến mãi đậm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, diễn ra tại chuỗi Trung tâm thương mại (TTTM) Sense City.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

(PLO)- Ngày 3-11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương đã tổ chức lễ vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Tập đoàn Hòa Phát - HPG đã có 6 lần liên tiếp vinh dự đạt danh hiệu này.
CLB Thương hiệu Việt kỷ niệm 4 năm thành lập

CLB Thương hiệu Việt kỷ niệm 4 năm thành lập

(PLO)-Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập, CLB Thương hiệu Việt (VBC) vừa tổ chức thành công hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm quản trị & điều hành doanh nghiệp trên đường đua mới”.