L’Oréal vinh danh ý tưởng đột phá về phát triển bền vững của sinh viên

(PLO)- Nhân Ngày Trái đất 2022, L’Oréal vừa tổ chức vòng thi cuối cùng của chương trình L’Oréal Brandstorm 2022, cuộc thi khởi nghiệp từ ý tưởng sáng tạo của sinh viên tại Việt Nam.

Cuộc thi năm nay đã thu hút 2.800 sinh viên đăng ký tham gia với 471 đội đến từ hơn 40 trường đại học (ĐH) với chủ đề: “Sự đột phá cho ngành làm đẹp bền vững - Tầm nhìn 2030 (Disrupt Beauty 2030)”.

Cuộc thi năm nay được đánh giá có nhiều nội dung sáng tạo, ý tưởng đột phá nhất cho lĩnh vực phát triển bền vững vì tương lai. Ở vòng bán kết, 8 đội thi đã xuất sắc vượt qua phần đánh giá của các giám khảo và bước vòng chung kết.

Khu vực trưng bày đề án của Top 8 thí sinh cuộc thi L’Oréal Brandstorm

Khu vực trưng bày đề án của Top 8 thí sinh cuộc thi L’Oréal Brandstorm

Tại vòng chung kết, các nhóm phải vượt qua thách thức 5+5, trong đó 5 phút trình bày sáng kiến và kế hoạch của mình và 5 phút để phản biện lại ý kiến của các chuyên gia. Sau hơn 3 giờ tranh tài, L’Oréal Brandstorms đã lựa chọn ba đội đại diện cho Việt Nam thi đấu quốc tế, gồm: ĐH Ngoại Thương, ĐH Bách Khoa và ĐH Quốc tế TP.HCM.

Được biết, giải thưởng cho đội thắng cuộc (vòng loại quốc tế) là cơ hội nhận đầu tư và thực hiện ý tưởng sáng tạo của mình tại Pháp, với sự hướng dẫn của các quản lý cấp cao từ Tập đoàn L’Oréal. Đặc biệt, các thành viên của các đội đã lọt vào vòng bán kết của cuộc thi sẽ có cơ hội vào thẳng vòng phỏng vấn cuối cùng của chương trình Quản trị viên tập sự (Management Trainee) tại L’Oréal Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm