Đây cũng là cơ hội để công ty tái khẳng định cam kết cùng xây dựng một tương lai bền vững hơn cho tất cả mọi người.
Tính đến nay, hơn 1,5 triệu khách hàng đã đặt niềm tin và lựa chọn đồng hành cùng Manulife Việt Nam. |
Là công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) có vốn nước ngoài đầu tiên trên thị trường, với công ty mẹ là một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới có trụ sở tại Canada, Manulife Việt Nam đã và đang đóng vai trò tiên phong đối với sự phát triển của ngành BHNT trên thị trường.
Sự tập trung vào khách hàng và chuyển đổi trải nghiệm của Manulife Việt Nam đã giúp định hình lại thị trường BHNT đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Manulife cũng được ghi nhận là một trong những công ty có vai trò dẫn đầu trong việc thu hẹp nhu cầu bảo vệ chưa được đáp ứng, cung cấp các giải pháp thiết thực về bảo vệ sức khỏe và đáp ứng nhu cầu số hóa của người tiêu dùng.
“Trong những năm qua, Manulife Việt Nam đã cung cấp cho hàng triệu khách hàng trên cả nước các dịch vụ tư vấn và giải pháp tài chính. Mặc dù đã có nhiều thay đổi kể từ khi chúng tôi gia nhập thị trường năm 1999, nhưng cam kết phục vụ và giúp đỡ khách hàng vẫn là kim chỉ nam cho mọi hành động mà chúng tôi đã và đang thực hiện”, ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết và chia sẻ thêm: “Lễ kỷ niệm này không chỉ là cột mốc quan trọng đối với Manulife Việt Nam mà còn là sự tôn vinh hàng triệu khách hàng đã đặt niềm tin và trao cơ hội để chúng tôi có thể bảo vệ những người thân yêu của họ, giúp họ gia tăng tích lũy tài sản cũng như cải thiện sức khỏe và xây dựng một ngày mai tốt đẹp hơn”.
Vai trò lãnh đạo của Manulife Việt Nam tiếp tục được thể hiện rõ thông qua việc triển khai chương trình “Lan tỏa sức ảnh hưởng” – một cam kết toàn cầu của Manulife trong việc nâng cao sức khỏe và hạnh phúc, tạo ra các cơ hội phát triển hòa nhập và thúc đẩy một tương lai bền vững.
Trong chương trình phát triển mới này, Manulife sẽ tập trung vào việc dẫn dắt cũng như đưa ra các quyết định kinh doanh trong tương lai tại các thị trường đang hoạt động, đồng thời thúc đẩy sự đổi mới về dịch vụ, sản phẩm và đẩy mạnh đầu tư vào cộng đồng nhằm giải quyết các vấn đề quan trọng về xã hội và môi trường.
“Là công ty cung cấp các giải pháp về sức khỏe và tài chính hàng đầu, sự trung thành với sứ mệnh của mình là cách chúng tôi tạo ra giá trị lâu dài cho doanh nghiệp, cộng đồng cũng như hành tinh mà chúng ta đang sống. Đó là cách để tất cả chúng ta cùng giành chiến thắng. Thông qua chương trình “Lan tỏa sức ảnh hưởng”, Manulife Việt Nam cam kết thúc đẩy sự thay đổi và tạo ra những khác biệt tích cực trong các vấn đề mà chúng tôi có thể tác động và tạo ra sự ảnh hưởng”, ông Sang Lee nói thêm.
... Thông qua chương trình “Lan tỏa sức ảnh hưởng”, Manulife Việt Nam cam kết thúc đẩy sự thay đổi và tạo ra những khác biệt tích cực trong các vấn đề mà chúng tôi có thể tác động và tạo ra sự ảnh hưởng”, ông Sang Lee nói.
Thông điệp của Manulife “Tiếp nối triệu kỳ vọng, để cuộc sống tốt hơn mỗi ngày” |
Để chào mừng lễ kỷ niệm, Manulife Việt Nam đã triển khai một chiến dịch Mỗi Email Một Rừng Cây nhằm khuyến khích khách hàng đăng ký email và nhận liên lạc kỹ thuật số thay vì thư từ giấy. Đổi lại Manulife Việt Nam sẽ thay mặt họ trồng cây xanh. Với mục tiêu chuyển đổi số hóa cho thêm 22.000 khách hàng trong chương trình lần này, Manulife Việt Nam sẽ đại diện trồng mới 2.200 cây gỗ bản địa phục hồi hệ sinh thái Vườn Quốc gia Bến En (tỉnh Thanh Hóa).
Chương trình trồng rừng được phối hợp thực hiện cùng với Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên GAIA, nhằm giúp giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu, tạo ra các giá trị lâu dài cho khách hàng và môi trường.
Manulife Việt Nam gần đây đã được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ của năm” tại Giải thưởng InsuranceAsia News Awards for Excellence 2021 và “Công ty dẫn đầu về các sản phẩm và dịch vụ sức khỏe số hóa của năm” tại Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 21.
Manulife Việt Nam hợp tác với MoMo triển khai các giải pháp bảo hiểm sức khỏe trực tuyến
Manulife Việt Nam vừa hợp tác với siêu ứng dụng MoMo để triển khai sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trực tuyến và giải pháp thanh toán cho khách hàng, tạo điều kiện tiếp cận dễ hơn với mọi người.
Sự hợp tác này đánh dấu bước ngoặt cho Manulife Việt Nam trong việc trở thành công ty BHNT đầu tiên cung cấp giải pháp bảo hiểm sức khỏe thông qua nền tảng MoMo, giúp hơn 31 triệu người dùng của MoMo có thể tiếp cận được sản phẩm bảo hiểm sức khỏe toàn diện Max – Sống Khỏe.
Người tiêu dùng dễ dàng mua Max – Sống Khỏe trong vòng chưa đầy một phút trên MoMo |
Theo đó, người dùng có thể dễ dàng mua Max – Sống Khỏe trong vòng chưa đầy một phút thông qua quy trình đơn giản, gồm ba bước: đăng ký, thanh toán và phát hành hợp đồng. Bên cạnh đó, hơn 1,5 triệu khách hàng của Manulife Việt Nam sẽ có thêm lựa chọn để thuận tiện thanh toán phí bảo hiểm và đặt lịch nhắc nhở thời hạn đóng phí bảo hiểm của họ thông qua MoMo.