Manulife Việt Nam và VietinBank “kết duyên độc quyền” 16 năm

Theo thỏa thuận, Manulife Việt Nam trở thành nhà phân phối độc quyền một danh mục các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, tài sản và hưu trí đa dạng thông qua mạng lưới các khách hàng của VietinBank.

Manulife Việt Nam và VietinBank “kết duyên độc quyền” 16 năm ảnh 1Manulife Việt Nam và VietinBank chính thức bắt tay hợp tác độc quyền 16 năm

Một trong những sản phẩm đầu tiên sẽ được phân phối cho khách hàng của VietinBank là “Điểm tựa thịnh vượng”. Đây là một sản phẩm bảo hiểm đầu tư liên kết nhằm hỗ trợ khách hàng tham gia đầu tư vào các quỹ được quản lý bởi những chuyên gia hàng đầu; đồng thời giúp khách hàng an tâm trước rủi ro với nhiều quyền lợi bảo vệ tối ưu.

Có thể nói, đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hai doanh nghiệp lớn, có nhiều kinh nghiệm về tài chính, bảo hiểm, năng lực con người cũng như công nghệ hiện đại, đặc biệt là công nghệ số hóa. Thông qua mối quan hệ hợp tác này, sẽ đồng thời nâng cao vị thế của Manulife Việt Nam và VietinBank trên thị trường tài chính, bảo hiểm nhân thọ của Việt Nam.

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.