Manulife: công ty BHNT tốt nhất về chuyển đổi số hóa tại VN

Giải thưởng nhằm ghi nhận công ty đã áp dụng hàng loạt giải pháp số hóa để khách hàng có thể giao dịch một cách dễ dàng, nhanh chóng. “Manulife Việt Nam tập trung thực hiện hành trình chuyển đổi số hóa hướng đến khách hàng… Manulife Việt Nam đã sắp xếp lại hoạt động, ra mắt e-Claims, ứng dụng nộp và xử lý yêu cầu bồi thường tự động; ePOS, là ứng dụng cung cấp giải pháp theo nhu cầu của khách hàng; phát hành hợp đồng tự động; và cải tiến nhận diện thương hiệu”, Global Banking & Finance Review cho biết.

Manulife: công ty BHNT tốt nhất về chuyển đổi số hóa tại VN ảnh 1Manulife Việt Nam được Global Banking & Finance Review ghi nhận là Công ty BHNT tốt nhất về chuyển đổi số hóa tại Việt Nam năm 2019

Theo đó, từ những năm trước, Manulife Việt Nam đã bắt đầu xây dựng nền tảng công nghệ, đầu tư vào số hóa để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, xuyên suốt quá trình từ khi khách hàng bắt đầu tìm hiểu giải pháp bảo hiểm đến tham gia bảo hiểm, điều chỉnh hợp đồng và yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm. “Chúng tôi đang thực hiện hành trình trở thành công ty bảo hiểm dẫn đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm... Chúng tôi xác định chỉ thực sự thành công khi các sáng kiến số hóa này có tác động tích cực lên dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng”, ông Kim Fleming, TGĐ Manulife Việt Nam nói.

'Tổ ấm tôi mơ: Nơi giới trẻ xây dựng tổ ấm thật sự'

'Tổ ấm tôi mơ: Nơi giới trẻ xây dựng tổ ấm thật sự'

(PLO)- Một trong 5 vị giám khảo đóng vai trò cầm cân nảy mực cho cuộc thi viết 'Tổ ấm tôi mơ' đó là TS Khoa học, Kiến trúc sư Ngô Viết Nam Sơn, thành viên Ban chấp hành Hội Kiến trúc sư TP.HCM. Trong chuyên mục Nhận định hôm nay, mời quý vị cùng lắng nghe những chia sẻ của Kiến trúc sư Ngô Viết Nam Sơn và cũng là giải đáp của ông đối với những thắc mắc mà bạn trẻ gửi đến BTC cuộc thi.
Saigon Co.op phát động Chiến dịch Tiêu Dùng Xanh năm 2022

Saigon Co.op phát động Chiến dịch Tiêu Dùng Xanh năm 2022

(PLO)- Ngày 12-6, tại siêu thị Co.opmart Đồng Văn Cống TP. Thủ Đức, Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM tổ chức Lễ phát động Chiến dịch Tiêu Dùng Xanh với chủ đề “Gia đình Xanh cùng hành động”.