Manulife Việt Nam tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 25 năm thành lập

(PLO)- Đánh dấu cột mốc 25 năm trên hành trình bảo vệ người Việt Nam, Manulife triển khai chương trình tri ân khách hàng “Manulife – 25 năm tốt hơn cùng Việt Nam”, bắt đầu từ ngày 17-5 đến 30-6-2024 với nhiều quà tặng hấp dẫn.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng cá nhân khi mở hợp đồng bảo hiểm mới tại Manulife Việt Nam với tổng phí đóng kỳ đầu tiên từ 30 triệu đồng đến dưới 50 triệu đồng sẽ nhận được phiếu quà tặng “Got It” trị giá 3 triệu đồng. Với hợp đồng có tổng phí đóng kỳ đầu tiên từ 50 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được phiếu quà tặng “Got It” trị giá 5 triệu đồng.

Chương trình tri ân khách hàng “Manulife – 25 năm tốt hơn cùng Việt Nam”, kéo dài đến ngày 30-6-2024.jpg
Chương trình tri ân khách hàng “Manulife – 25 năm tốt hơn cùng Việt Nam”, kéo dài đến ngày 30-6-2024.

Chương trình tri ân khách hàng “Manulife – 25 năm tốt hơn cùng Việt Nam” áp dụng với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ được phân phối qua kênh đại lý của Manulife bao gồm: An tâm Vui sống, An tâm Vui sống 2.0, Khởi đầu Hạnh phúc, Món quà Tương lai, Manulife – Hành trình Hạnh phúc, Manulife – Tự tin 360.

Chương trình đặc biệt này được triển khai sau khi Manulife giới thiệu sản phẩm “An tâm Vui sống 2.0” vào tháng 4 vừa qua. Đây là sản phẩm bảo hiểm dễ hiểu với điều kiện tham gia đơn giản, mức phí đóng tương đối thấp, thời gian đóng phí ngắn (3/5/10 năm) nhưng khách hàng được bảo vệ dài hạn (15/20/30 năm). Điểm nhấn của “An tâm Vui sống 2.0” là khách hàng được hưởng quyền lợi hoàn phí theo tỉ lệ cam kết trong suốt thời hạn hợp đồng, có thể lên đến 110% phí bảo hiểm đã đóng. Dù mới được giới thiệu, sản phẩm An tâm Vui sống 2.0 đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận tích cực.

Nhiều quà tặng hấp dẫn, giá trị đang chờ đón các khách hàng trong chương trình “Manulife – 25 năm tốt hơn cùng Việt Nam”.jpg
Nhiều quà tặng hấp dẫn, giá trị đang chờ đón các khách hàng trong chương trình “Manulife – 25 năm tốt hơn cùng Việt Nam”.

Cũng nhân dịp chào mừng 25 năm thành lập, Manulife Việt Nam còn triển khai chương trình cộng đồng “Sống Sạch – Sành – Xanh cùng Manulife” nhằm nâng cao nhận thức của người dân về vi khuẩn HP và các nguy cơ liên quan đến bệnh tiêu hóa, đặc biệt là ung thư dạ dày do vi khuẩn HP gây ra. Bên cạnh đó, Manulife cũng nâng cấp hàng loạt văn phòng giao dịch trên toàn quốc theo chuẩn "văn phòng Xanh", nhằm mang đến những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

Chương trình “Manulife – 25 năm tốt hơn cùng Việt Nam” được phân phối qua kênh đại lý của Manulife.jpg
Chương trình “Manulife – 25 năm tốt hơn cùng Việt Nam” được phân phối qua kênh đại lý của Manulife.

Thông tin chi tiết về các điều khoản, điều kiện của chương trình khuyến mại, khách hàng có thể truy cập website www.manulife.com.vn hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1900.1776 để được tư vấn cụ thể.

Là thành viên của tập đoàn tài chính Manulife đến từ Canada với hơn 137 năm hoạt động trên toàn cầu, Manulife là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên được cấp phép hoạt động tại Việt Nam, với tổng vốn điều lệ hơn 22.000 tỷ đồng - cao nhất thị trường hiện nay. Năm 2024 đánh dấu cột mốc 25 năm Manulife gia nhập thị trường Việt Nam. Trong năm 2023, tổng chi phí bồi thường và chi trả quyền lợi bảo hiểm của Công ty là 8.623 tỷ đồng. Trung bình mỗi tháng, Manulife Việt Nam giải quyết khoảng 50.000 yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm bao gồm các quyền lợi về sức khỏe và trợ cấp y tế của khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm