‘Món quà tương lai’ được vinh danh ‘Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho Gia đình & Trẻ em’

(PLO)-Với những ưu điểm vượt trội giúp khách hàng gia tăng tài sản và bảo vệ sức khỏe, sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư “Món quà tương lai” của Manulife Việt Nam đã vinh dự lọt vào danh sách ‘Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em’ năm 2022.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ra mắt vào năm 2021, “Món quà tương lai” đã và đang thu hút sự quan tâm của khách hàng, nhất là đối tượng gia đình trẻ, đồng thời trở thành sản phẩm bán chạy nhất của Manulife Việt Nam trong thời gian qua.

Bà Trịnh Bích Ngọc, Giám đốc Khối Chất lượng Phân phối & Phát triển Kênh Omni của Manulife Việt Nam nhận giải thưởng

Bà Trịnh Bích Ngọc, Giám đốc Khối Chất lượng Phân phối & Phát triển Kênh Omni của Manulife Việt Nam nhận giải thưởng

Lý giải về điều này, ông Phùng Bá Khang, Giám đốc khối Sản phẩm & Sức khỏe của Manulife Việt Nam cho biết: “Nhu cầu của người dân đối với việc bảo vệ sức khỏe cũng như gia tăng tài chính cho bản thân và gia đình ngày càng tăng cao sau đại dịch. Loại hình bảo hiểm liên kết đầu tư đáp ứng tốt mong đợi của khách hàng nhờ sự kết hợp toàn diện giữa hai yếu tố: đầu tư và bảo vệ. Bên cạnh đó, sự liên tục tăng điểm của thị trường chứng khoán trong năm vừa qua cũng đã mở ra cơ hội thu lợi nhuận tốt hơn cho người mua bảo hiểm”.

Số liệu thống kê từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam cho thấy, sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư chiếm tỷ trọng hơn 56% trong tổng số lượng hợp đồng khai thác mới của các doanh nghiệp bảo hiểm năm 2021. Điều này chứng tỏ sức hút của loại hình sản phẩm này bởi lợi ích kép mà nó mang lại.

Sự xuất hiện của các quỹ thời gian mục tiêu (Quỹ Hưng Thịnh 2035, 2040 và 2045) trong giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư “Món quà tương lai” của Manulife cung cấp một lộ trình đầu tư dài hạn, rõ ràng theo các mốc thời gian, giúp khách hàng có thể lên kế hoạch và dễ dàng chinh phục các mục tiêu tài chính trong tương lai.

Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam có các quỹ thời gian mục tiêu với cơ chế tận dụng khả năng sinh lời cao từ tài sản cổ phiếu, đồng thời giảm thiểu rủi ro qua các năm bằng cách điều chỉnh lại tỷ lệ danh mục đầu tư dần dần qua trái phiếu và công cụ tiền tệ. Bên cạnh đó, khách hàng còn được bảo vệ đến 200% số tiền bảo hiểm trước các rủi ro không mong muốn như thương tật và tử vong do tai nạn.

Ngoài mức bảo vệ cơ bản, khách hàng có thể mua thêm các gói sản phẩm bổ trợ sức khỏe hấp dẫn như sản phẩm bổ trợ Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng và Trợ cấp y tế mở rộng. Hai sáng kiến về sức khỏe này vừa được Manulife Việt Nam cho ra mắt với quyền lợi bảo vệ kéo dài đến năm 85 tuổi và quyền lợi bảo hiểm y tế đặc biệt: chi trả quyền lợi dựa vào mức độ điều trị hoặc phẫu thuật mà không cần thỏa định nghĩa bệnh.

Chúng tôi rất tự hào khi sản phẩm “Món quà tương lai” được vinh danh tại giải thưởng uy tín này. Manulife Việt Nam luôn đặt khách hàng làm trọng tâm và không ngừng cải tiến sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Sản phẩm này là nỗ lực của chúng tôi trong việc hướng đến cung cấp các giải pháp toàn diện, giúp khách hàng xây dựng một tương lai hưng thịnh đồng thời bảo vệ họ và gia đình trước những rủi ro”, ông Khang chia sẻ.

Sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư “Món quà tương lai” vinh dự lọt vào Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình & trẻ em
Sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư “Món quà tương lai” vinh dự lọt vào Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình & trẻ em

Sản phẩm “Món quà tương lai” được vinh danh ở hạng mục Dịch vụ Ngân hàng, Tài chính và Bảo hiểm. Theo thể lệ, các sản phẩm tham gia bình chọn sẽ được phân chia theo chín hạng mục và sản phẩm đoạt giải phải chinh phục được hội đồng thẩm định cũng như đạt số phiếu cao trong quá trình bình chọn công khai.

“Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình & trẻ em” là giải thưởng uy tín thường niên được tổ chức bởi Báo Lao động và Xã hội phối hợp với Công ty CP Phát triển Báo Sáng, dưới sự giám sát của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Đừng bỏ lỡ

Bản tin trưa 17-2: Thi thể nữ giới dạt vào bờ biển Ninh Thuận; Chìm thuyền trên sông Gianh, 1 người tử vong

Bản tin trưa 17-2: Thi thể nữ giới dạt vào bờ biển Ninh Thuận; Chìm thuyền trên sông Gianh, 1 người tử vong

(PLO)- Bị phản ứng vì chọc ghẹo cô gái, quay qua đập phá quán ở Tân Bình, TP.HCM; Thi thể nữ giới dạt vào bờ biển Ninh Thuận; Chìm thuyền trên sông Gianh, 3 người kịp bơi vào bờ, 1 người tử vong; Bộ GD&ĐT: Bỏ xét tuyển sớm, công bố quy chế tuyển sinh trong tháng này; Nhận định diễn biến giá vàng thế giới sau làn sóng chốt lời.

Đọc thêm

HD Hyundai Việt Nam: 28 năm phát triển bền vững

HD Hyundai Việt Nam: 28 năm phát triển bền vững

(PLO)- Công ty TNHH Đóng Tàu HD Hyundai Việt Nam (HVS) là Công ty liên doanh giữa công ty HD Hyundai Mipo (Hàn Quốc – dưới sự điều hành của Tổng giám đốc Kim Hyung Kwan) và Tổng Công ty Công nghiệp Tàu thủy được thành lập năm 1996.

Tăng cường bảo vệ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

Tăng cường bảo vệ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

(PLO)- Yến sào Khánh Hòa là đặc sản có giá trị kinh tế cao và là thương hiệu yến sào nổi tiếng trong nước và quốc tế. Đây cũng là doanh nghiệp duy nhất trên toàn quốc đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024 trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh yến sào.

Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam - Trao gửi những món quà Tết ấm áp

Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam - Trao gửi những món quà Tết ấm áp

(PLO)- Mỗi dịp Tết đến, khi không khí xuân tràn ngập khắp mọi nẻo đường, cũng là lúc những tấm lòng nhân ái được lan tỏa mạnh mẽ hơn cả. Trong không khí ấm áp ấy, vào hai ngày 19 và 20 tháng 1 vừa qua, Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam đã tổ chức trao quà Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại hai tỉnh Thanh Hóa và Tiền Giang.

‘Tết nụ cười’ thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan

‘Tết nụ cười’ thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan

(PLO)- Trong những ngày đầu của năm 2025, không gian “Tết nụ cười” tại tòa nhà Bảo Việt (8 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã trở thành điểm đến văn hóa độc đáo thu hút đông đảo người dân và du khách tham quan mỗi ngày.

Động lực mới của PVFCCo - Phú Mỹ

Động lực mới của PVFCCo - Phú Mỹ

(PLO)- Với diện mạo thương hiệu mới và loạt giải pháp đột phá, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo – Phú Mỹ) đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong năm 2024, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành phân bón và hóa chất.

Phú Mỹ dành 8 tỉ đồng mang ‘Xuân yêu thương, Tết sẻ chia’ đến những hoàn cảnh khó khăn

Phú Mỹ dành 8 tỉ đồng mang ‘Xuân yêu thương, Tết sẻ chia’ đến những hoàn cảnh khó khăn

(PLO)- Ngày 30-12-2024, Tổng Công ty Phân bón & Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ) đã khởi động chương trình “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia”, một trong những hoạt động ý nghĩa trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội của doanh nghiệp, nhằm mang lại mùa xuân ấm áp và niềm vui cho những gia đình còn nhiều khó khăn, các đối tượng chính sách trên khắp cả nước.

Chuyên gia Lâm Minh Chánh ra mắt sách ‘Tài chính cá nhân dành cho bạn trẻ’

Chuyên gia Lâm Minh Chánh ra mắt sách ‘Tài chính cá nhân dành cho bạn trẻ’

(PLO)- Cuốn sách "Tài chính cá nhân dành cho bạn trẻ" của chuyên gia tài chính Lâm Minh Chánh vừa ra mắt, mang đến những giải pháp thiết thực về quản lý tài chính cho giới trẻ Việt Nam. Với cách tiếp cận gần gũi và dễ hiểu, sách hứa hẹn trở thành kim chỉ nam hữu ích cho những ai muốn làm chủ tài chính từ sớm.

Prudential khai trương văn phòng PRUVenture thứ 5 tại TP.HCM

Prudential khai trương văn phòng PRUVenture thứ 5 tại TP.HCM

(PLO)- Prudential Việt Nam vừa khai trương văn phòng làm việc PRUVenture thứ 5 tại tòa nhà Flemington, quận 11, TP.HCM. Đây sẽ là nơi làm việc của hơn 200 chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian thuộc kênh PRUVenture.