‘Món quà tương lai’ được vinh danh ‘Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho Gia đình & Trẻ em’

(PLO)-Với những ưu điểm vượt trội giúp khách hàng gia tăng tài sản và bảo vệ sức khỏe, sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư “Món quà tương lai” của Manulife Việt Nam đã vinh dự lọt vào danh sách ‘Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em’ năm 2022.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ra mắt vào năm 2021, “Món quà tương lai” đã và đang thu hút sự quan tâm của khách hàng, nhất là đối tượng gia đình trẻ, đồng thời trở thành sản phẩm bán chạy nhất của Manulife Việt Nam trong thời gian qua.

Bà Trịnh Bích Ngọc, Giám đốc Khối Chất lượng Phân phối & Phát triển Kênh Omni của Manulife Việt Nam nhận giải thưởng

Bà Trịnh Bích Ngọc, Giám đốc Khối Chất lượng Phân phối & Phát triển Kênh Omni của Manulife Việt Nam nhận giải thưởng

Lý giải về điều này, ông Phùng Bá Khang, Giám đốc khối Sản phẩm & Sức khỏe của Manulife Việt Nam cho biết: “Nhu cầu của người dân đối với việc bảo vệ sức khỏe cũng như gia tăng tài chính cho bản thân và gia đình ngày càng tăng cao sau đại dịch. Loại hình bảo hiểm liên kết đầu tư đáp ứng tốt mong đợi của khách hàng nhờ sự kết hợp toàn diện giữa hai yếu tố: đầu tư và bảo vệ. Bên cạnh đó, sự liên tục tăng điểm của thị trường chứng khoán trong năm vừa qua cũng đã mở ra cơ hội thu lợi nhuận tốt hơn cho người mua bảo hiểm”.

Số liệu thống kê từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam cho thấy, sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư chiếm tỷ trọng hơn 56% trong tổng số lượng hợp đồng khai thác mới của các doanh nghiệp bảo hiểm năm 2021. Điều này chứng tỏ sức hút của loại hình sản phẩm này bởi lợi ích kép mà nó mang lại.

Sự xuất hiện của các quỹ thời gian mục tiêu (Quỹ Hưng Thịnh 2035, 2040 và 2045) trong giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư “Món quà tương lai” của Manulife cung cấp một lộ trình đầu tư dài hạn, rõ ràng theo các mốc thời gian, giúp khách hàng có thể lên kế hoạch và dễ dàng chinh phục các mục tiêu tài chính trong tương lai.

Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam có các quỹ thời gian mục tiêu với cơ chế tận dụng khả năng sinh lời cao từ tài sản cổ phiếu, đồng thời giảm thiểu rủi ro qua các năm bằng cách điều chỉnh lại tỷ lệ danh mục đầu tư dần dần qua trái phiếu và công cụ tiền tệ. Bên cạnh đó, khách hàng còn được bảo vệ đến 200% số tiền bảo hiểm trước các rủi ro không mong muốn như thương tật và tử vong do tai nạn.

Ngoài mức bảo vệ cơ bản, khách hàng có thể mua thêm các gói sản phẩm bổ trợ sức khỏe hấp dẫn như sản phẩm bổ trợ Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng và Trợ cấp y tế mở rộng. Hai sáng kiến về sức khỏe này vừa được Manulife Việt Nam cho ra mắt với quyền lợi bảo vệ kéo dài đến năm 85 tuổi và quyền lợi bảo hiểm y tế đặc biệt: chi trả quyền lợi dựa vào mức độ điều trị hoặc phẫu thuật mà không cần thỏa định nghĩa bệnh.

Chúng tôi rất tự hào khi sản phẩm “Món quà tương lai” được vinh danh tại giải thưởng uy tín này. Manulife Việt Nam luôn đặt khách hàng làm trọng tâm và không ngừng cải tiến sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Sản phẩm này là nỗ lực của chúng tôi trong việc hướng đến cung cấp các giải pháp toàn diện, giúp khách hàng xây dựng một tương lai hưng thịnh đồng thời bảo vệ họ và gia đình trước những rủi ro”, ông Khang chia sẻ.

Sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư “Món quà tương lai” vinh dự lọt vào Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình & trẻ em
Sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư “Món quà tương lai” vinh dự lọt vào Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình & trẻ em

Sản phẩm “Món quà tương lai” được vinh danh ở hạng mục Dịch vụ Ngân hàng, Tài chính và Bảo hiểm. Theo thể lệ, các sản phẩm tham gia bình chọn sẽ được phân chia theo chín hạng mục và sản phẩm đoạt giải phải chinh phục được hội đồng thẩm định cũng như đạt số phiếu cao trong quá trình bình chọn công khai.

“Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình & trẻ em” là giải thưởng uy tín thường niên được tổ chức bởi Báo Lao động và Xã hội phối hợp với Công ty CP Phát triển Báo Sáng, dưới sự giám sát của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.