MV mới của JustaTee chính thức ra lò

Bước qua một năm ảm đạm vì tình hình dịch bệnh, JustaTee chính thức “khuấy động” tinh thần của cộng đồng mạng với bản rap tươi mới, vui nhộn và ngập tràn sự may mắn.

MV mới của JustaTee chính thức ra lò ảnh 1

Bằng những câu rap gần gũi, nhịp nhàng kết hợp với giai điệu cực bắt tai, “ông hoàng flow” hết phơi bày loạt nỗi khổ của người bán hàng online lại bắt đúng bệnh của các “con nghiện” mua sắm qua mạng.

Cú bắt tay giữa nam rapper tài năng và thương hiệu J&T Express đã khiến “hội những người khốn khổ vì chuyện giao hàng” trút bỏ những rắc rối khi lỡ va phải shipper không có tâm. Với biệt đội shipper J&T Express, mọi khách hàng đều nhận được những trải nghiệm hoàn hảo nhờ giao hàng nhanh, chi phí hợp lý và cẩn thận trong từng khâu xử lý.

Cùng với đó, hình ảnh dàn shipper J&T Express trang phục mèo thần tài cùng vũ điệu “chiêu tài” may mắn và điệp khúc vui nhộn: “Lucky, Lucky, Lucky… J&T, JT” trở thành điểm nhấn của MV, khiến người xem phải nhún nhảy, hát theo vì thích thú.

Sự kết hợp của JustaTee và J&T Express tưởng chừng không liên quan nhưng lại cực kỳ ăn ý. Đây là cách truyền thông mới nhưng không kém phần sáng tạo của một thương hiệu vận chuyển - một lĩnh vực tưởng chừng như khô khan. MV đã góp phần giúp thương hiệu gây thiện cảm và tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu hơn. 

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.