NCB không ngừng đổi mới, triển khai chiến lược mang tính đột phá

(PLO)- Năm 2023 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) với sự đổi mới toàn diện cả về diện mạo và trải nghiệm khách hàng.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngoài ra, NCB còn hợp tác với đối tác tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới để bứt phá, hướng tới các mục tiêu chiến lược.

Nâng cấp “NCB phiên bản mới”

Một trong những thay đổi ấn tượng của NCB trong năm 2023 là việc chuyển trụ sở mới đến 25 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tòa nhà nằm ở vị trí đắc địa, giao điểm của 3 phố lớn Bà Triệu, Lê Đại Hành, Thái Phiên, thuận tiện về giao thông và kết nối. Ngân hàng cũng chú trọng đầu tư cho không gian và cảnh quan để mang tới trải nghiệm tích cực, tươi mới cho khách hàng đến giao dịch, tạo môi trường làm việc tràn đầy cảm hứng cho cán bộ nhân viên.

NCB không ngừng đổi mới, triển khai chiến lược mang tính đột phá
Trụ sở NCB tại số 25 Lê Đại Hành, Hà Nội.

Bên cạnh đó, nhờ đầu tư mạnh mẽ cho nền tảng công nghệ, giải pháp và sản phẩm, dịch vụ, NCB đã có bước đi mang tính bước ngoặt khi ký kết hợp tác với đối tác tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới nhằm triển khai chiến lược mới cho ngân hàng giai đoạn 2023-2028 và dài hạn. Chiến lược mới sẽ được triển khai mạnh mẽ trong năm 2024, hứa hẹn mang tới nhiều thay đổi đột phá và không ngừng mang đến cho khách hàng ngày càng nhiều giá trị.

Năm 2023, ngân hàng ghi nhận tốc độ phát triển khách hàng nhanh nhất trong vài năm trở lại đây. Theo số liệu thống kê, quy mô khách hàng tại NCB trong 9 tháng đầu năm tăng hơn 33% so với cùng kỳ năm trước. Ngân hàng cũng đặt mục tiêu đạt quy mô một triệu khách hàng trong năm 2023. Đến cuối quý III-2023, tổng huy động vốn từ tiền gửi khách hàng tại NCB đạt hơn 75.361 tỷ đồng, tăng gần 5.000 tỷ đồng so với thời điểm cuối quý trước và tăng hơn 4.000 tỷ đồng so với cuối năm 2022. Trong đó, riêng huy động tiền gửi từ phân khúc khách hàng cá nhân tăng mạnh 10,8% so với cuối 2022. Những kết quả này cho thấy niềm tin ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt là các khách hàng cá nhân, vào hoạt động ổn định, minh bạch và phát triển của NCB.

Xây dựng môi trường làm việc lý tưởng

Song song với việc kiện toàn bộ máy cùng sự tham gia của nhiều nhân sự tâm huyết, có chuyên môn sâu rộng và giàu kinh nghiệm trong ngành tài chính – ngân hàng, NCB còn chú trọng xây dựng môi trường làm việc với các điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của nhân sự. Cụ thể, có 12 dự án nhân sự đã được triển khai bên cạnh các chính sách phúc lợi có tính cạnh tranh cao trên thị trường, ứng dụng chuyển đổi số trong công tác quản trị nhân sự.

Năm 2023, NCB được giải thưởng HR Asia Awards vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023” (Best Companies to Work for in Asia 2023). Theo kết quả khảo sát do HRAA thực hiện, với câu hỏi “Anh/chị có sẵn sàng giới thiệu NCB như một nơi làm việc lý tưởng với người thân, bạn bè không”, NCB đạt 4,86 điểm, vượt xa mức trung bình là 3,93.

Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư và dành nhiều tâm huyết để xây dựng môi trường làm việc chất lượng, mang đến cho cán bộ nhân viên những chính sách nhân sự và cơ hội phát triển bản thân tốt nhất, đồng thời góp phần xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành tài chính - ngân hàng”, đại diện NCB chia sẻ.

Chuyển đổi số mạnh mẽ

Trong xu hướng bùng nổ của chuyển đổi số, NCB cũng liên tục đầu tư vào hạ tầng công nghệ hướng tới mục tiêu số hóa tối đa mọi trải nghiệm của khách hàng. Hiện NCB đã nâng cấp hệ thống ngân hàng lõi T24 phiên bản R21 hiện đại nhất trên thị trường, tăng tốc độ phục vụ người dùng và tăng cường công tác quản trị điều hành nội bộ. Các dự án chuyển đổi số liên tục được triển khai giúp khách hàng có trải nghiệm mượt mà, tiện lợi hơn như: nâng cấp hệ thống core thẻ, áp dụng quy trình eKYC để mở tài khoản, rút tiền không cần thẻ vật lý tại ATM…

NCB không ngừng đổi mới, triển khai chiến lược mang tính đột phá
NCB liên tục đưa ra thị trường các sản phẩm, dịch vụ có hàm lượng công nghệ cao, phù hợp nhu cầu của khách hàng.

Hiện thực hóa cam kết đồng hành với khách hàng mọi lúc, mọi nơi, NCB đã nâng cấp ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile dành cho khách hàng cá nhân thành một “ngân hàng số bỏ túi” an toàn, hiện đại, trải nghiệm mượt mà, được đánh giá cao bởi người dùng và được Global Banking & Finance Awards trao tặng giải thưởng “Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2023 – Dành cho ứng dụng NCB iziMobile”.

Ngân hàng số NCB iziBankbiz được thiết kế chuyên biệt dành cho khách hàng doanh nghiệp cũng được đưa vào vận hành, giúp các doanh nghiệp số hóa công tác quản trị tài chính, giảm gánh nặng nguồn lực vận hành và tạo động lực thúc đẩy kinh doanh. Ngân hàng số của NCB được các doanh nghiệp đánh giá cao và lọt “Top 50 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2023” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) trao tặng.

Với hàng loạt đổi mới mang tính toàn diện và đồng bộ, NCB đã khẳng định năng lực cạnh tranh ngày càng cao trên thị trường và sẵn sàng cho việc bứt phá trong giai đoạn sắp tới.

Đừng bỏ lỡ

Ngộ độc thực phẩm có dấu hiệu gia tăng: Cần làm gì?

Ngộ độc thực phẩm có dấu hiệu gia tăng: Cần làm gì?

(PLO)- Vừa qua, tại TP.HCM liên tiếp xảy ra các vụ ngộ độc thực phẩm. Trước những diễn biến này, Th.S-BS Đặng Ngọc Hùng, Viện trưởng Viện nghiên cứu và tư vấn dinh dưỡng TP.HCM, có những khuyến nghị nhằm phòng tránh nguy cơ ngộ độc.

Đọc thêm

Bảo hiểm Bảo Việt kiến tạo sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người già

Bảo hiểm Bảo Việt kiến tạo sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người già

(PLO)- Hiện nay, xu hướng “phụng dưỡng kết nối số” đang trở thành giải pháp ưu việt của người Việt hiện đại. Thay vì hiện diện thường xuyên theo cách truyền thống, nhiều gia đình chọn lắp đặt thiết bị giám sát sức khỏe thông minh, ứng dụng đặt lịch khám từ xa, hoặc đăng ký gói chăm sóc người cao tuổi qua nền tảng số. Đáng chú ý, Baoviet Direct - ứng dụng quản lý bảo hiểm thông minh của Bảo hiểm Bảo Việt - đang dẫn đầu làn sóng này với loạt tính năng ưu việt.

Gần 300 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm đã được Bảo hiểm Bảo Việt chi trả sau thiệt hại từ bão số 3

Gần 300 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm đã được Bảo hiểm Bảo Việt chi trả sau thiệt hại từ bão số 3

(PLO)- Sau khi bão số 3 (Yagi) và hoàn lưu bão gây thiệt hại nghiêm trọng tại các tỉnh, thành phố phía Bắc, Bảo hiểm Bảo Việt đã khẩn trương triển khai công tác giám định, chi trả gần 300 tỷ đồng. Những nỗ lực này đã góp phần giúp khách hàng doanh nghiệp và cá nhân khắc phục hậu quả, ổn định tài chính và tiếp tục duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Thiên Khôi Group tổ chức Lễ trao Chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản

Thiên Khôi Group tổ chức Lễ trao Chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản

(PLO)- Ngày 12-3, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Khôi (Thiên Khôi Group) tổ chức Lễ trao chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản cho 185 nhà tư vấn, môi giới xuất sắc vượt qua kỳ thi sát hạch lần thứ hai. Sự kiện đánh dấu nỗ lực chuyên nghiệp hóa đội ngũ môi giới, góp phần nâng cao tiêu chuẩn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Chinoiserie Furniture & Decor: mang phong cách Chinoiserie vào ngôi nhà Việt hiện đại

Chinoiserie Furniture & Decor: mang phong cách Chinoiserie vào ngôi nhà Việt hiện đại

(PLO)- Giữa dòng chảy hối hả của nhịp sống hiện đại, ngôi nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn là chốn tìm về bình yên, nơi thể hiện gu thẩm mỹ và bản sắc cá nhân. Nếu bạn đang “đãi cát tìm vàng”, khám phá một phong cách vượt thời gian, vừa sang trọng, vừa gần gũi với văn hóa Á Đông, thì Chinoiserie chính là “viên ngọc quý” dành cho bạn.

Doanh nghiệp Việt Nam ghi dấu ấn tại Lào với sản phẩm mang tinh hoa dân tộc

Doanh nghiệp Việt Nam ghi dấu ấn tại Lào với sản phẩm mang tinh hoa dân tộc

(PLO)- Chiều tối 14-2 tại thủ đô Viêng Chăn, Thủ tướng Chính phủ Lào Sonexay Siphandone đã có buổi tiếp thân mật và trò chuyện với các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài đến từ nhiều quốc gia khác nhau do ông Nguyễn Hồng Huệ - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại nước ngoài dẫn đầu.

Heineken Việt Nam đề xuất giải pháp kiến tạo phát triển kinh doanh

Heineken Việt Nam đề xuất giải pháp kiến tạo phát triển kinh doanh

(PLO)- Ngày 2-3 vừa qua, tại cuộc đối thoại cấp cao giữa Thủ tướng Chính phủ và các doanh nghiệp châu Âu, ông Wietse Mutters, Tổng Giám đốc Điều hành Heineken Việt Nam đã khẳng định tầm quan trọng của Việt Nam đối với chiến lược tăng trưởng và phát triển của Heineken.

Phụ nữ hiện đại, chẳng ngại yêu bản thân

Phụ nữ hiện đại, chẳng ngại yêu bản thân

(PLO)- Không chỉ ngày 8-3 hay 20-10 mới cảm nhận được sự yêu thương và trân trọng, mà bất cứ khi nào chị em cũng có thể tạo niềm vui và ý nghĩa cho cuộc sống của mình. Là phụ nữ hiện đại, hãy yêu bản thân theo cách riêng của mình các nàng nhé…

Phú Mỹ thúc đẩy hợp tác nông nghiệp tại Lào

Phú Mỹ thúc đẩy hợp tác nông nghiệp tại Lào

(PLO)- Đoàn công tác của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ) đã gặp gỡ các đối tác bên Lào, gồm có Công ty cổ phần Nông nghiệp Trường Hải (Thaco Agri) và Công ty TNHH Mía đường TTC Attapeu.

HD Hyundai Việt Nam: 28 năm phát triển bền vững

HD Hyundai Việt Nam: 28 năm phát triển bền vững

(PLO)- Công ty TNHH Đóng Tàu HD Hyundai Việt Nam (HVS) là Công ty liên doanh giữa công ty HD Hyundai Mipo (Hàn Quốc – dưới sự điều hành của Tổng giám đốc Kim Hyung Kwan) và Tổng Công ty Công nghiệp Tàu thủy được thành lập năm 1996.