Trong đó, Công ty Nestlé Việt Nam là một trong những nhà tài trợ chính thức của cuộc thi “Vietnam Young Lions 2019” năm nay. Qua cuộc thi, Nestlé Việt Nam đặt ra thử thách về việc xây dựng hình tượng tiêu biểu cho hạt cà phê Việt Nam chất lượng cao và phát triển chiến dịch truyền thông (PR campaign) nhằm gia tăng sự hiểu biết và nhận thức của người dùng về chất lượng hạt cà phê Việt, hướng đến mục tiêu phát triển ngành cà phê nước ta.
Sau 4 năm tổ chức, cuộc thi “Vietnam Young Lions” đã thu hút hơn 1.600 tài năng trẻ Việt Nam dưới 30 tuổi trong ngành truyền thông, tiếp thị tham gia. Đây cũng là năm đầu tiên, chính thức gộp lại 2 cuộc thi danh giá của ngành quảng cáo Việt, đó là: Vietnam Young Lions và Vietnam Young Spikes. Các đội chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam tham dự Liên hoan quốc tế Cannes Lions (Pháp) và cuộc thi Spikes Asia (Singapore).
Trao giải Vàng hạng mục PR cho đội thắng cuộc
Năm nay, “Vietnam Young Lions” mở rộng đến 4 hạng mục thi đấu, gồm: Film & Integrated, Marketer, Digital và PR. Chung cuộc, 10 ý tưởng xuất sắc nhất của mỗi hạng mục đã được chọn để trình bày trước ban giám khảo và khán giả tại vòng chung kết.
Cụ thể, ở hạng mục PR, giải Vàng thuộc về đội HOMIESOY (sinh viên ĐH RMIT Việt Nam – Bảng sinh viên); giải Bạc thuộc về đội FITTONIA (sinh viên ĐH RMIT Việt Nam – Bảng sinh viên), đội FEARLESS (công ty truyền thông ZENO – Bảng chuyên nghiệp) và đội KOMOREBI (công ty truyền thông TBWA & Freelancer – Bảng chuyên nghiệp). Bảng Chuyên nghiệp năm nay không có giải vàng nào được trao.
* Nestle MILO nhận giải thưởng APAC Effie Awards 2019.Tại lễ trao giải APAC Effie Awards tại Singapore mới đây, Nestlé MILO – đại diện duy nhất của Việt Nam, đã tiếp tục nhận giải thưởng APAC Effie Awards 2019. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Nestlé MILO nhận giải thưởng danh giá của ngành truyền thông tiếp thị khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Nestlé MILO đồng thời là nhãn hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt được thành tích này.