Nestlé MILO tiên phong chiến dịch “Nói không với ống hút nhựa”

Ngày 16-7, hướng đến một Việt Nam năng động và xanh, Nestlé MILO đã hưởng ứng chiến dịch “Nói không với ống hút nhựa” được phát động bởi Bộ TN&MT. Đây là nỗ lực góp phần vào chiến lược giảm rác thải nhựa dùng một lần của Việt Nam đồng hành cùng lộ trình phát triển bền vững của Tập đoàn Nestlé. 

Trong cuộc họp báo trực tuyến giữa hai đầu cầu Hà Nội và TP.HCM, Nestlé MILO và Bộ TN&MT đã có những chia sẻ xoay quanh chiến dịch “Nói không với ống hút nhựa”, diễn ra từ nay đến hết năm 2021 với nhiều hoạt động truyền thông ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tác hại của rác thải nhựa và khuyến khích người tiêu dùng đưa ra những lựa chọn trách nhiệm hơn với môi trường. Năm 2021, Bộ TN&MT triển khai chiến dịch “Nói không với ống hút nhựa” với sự đồng hành từ phía nhãn hàng MILO để nâng cao nhận thức của cộng đồng về tác hại của rác thải nhựa…

Đại diện Nestlé MILO, Bộ TN&MT và các đại sứ chiến dịch cùng chia sẻ chứng nhận “Đã chọn ống hút giấy, Nói không với ống hút nhựa”

Ông Võ Tuấn Nhân, Thứ trưởng Bộ TN&MT, cho biết: “… Một vấn đề đang thách thức nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, đó là vấn nạn “ô nhiễm trắng” (rác thải nhựa). Trên hành trình giữ môi trường xanh, chống rác thải nhựa, Bộ TN&MT trân trọng và ghi nhận nỗ lực của các tổ chức, cá nhân có các sáng kiến thiết thực, góp phần làm thay đổi ý thức, thói quen của người dân và toàn xã hội. Đặc biệt, chúng tôi cũng ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động và cam kết của Nestlé Việt Nam trong việc hưởng ứng phong trào Chống rác thải nhựa”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm