Nestlé MILO khởi động dự án cộng đồng “10 Năm vàng, Đừng lỡ làng”

Mục tiêu của chương trình là chuyển tải các kiến thức khoa học và thông tin chưa được phổ biến, từ đó giúp các bậc phụ huynh nhận thức được tầm quan trọng của 10 năm phát triển vàng.

Theo Trung tâm Nghiên cứu Nestlé, trong khoảng thời gian này trẻ có thể phát triển tối đa các kỹ năng về nhận thức, phát triển cơ xương, khả năng miễn dịch, não bộ. Những thay đổi này thực sự quan trọng để giúp trẻ đạt được tiềm năng tối đa khi trưởng thành. Các nhà khoa học Nestlé nhấn mạnh mỗi sự lựa chọn về dinh dưỡng, năng lượng và vận động trong giai đoạn này đều quyết định sự phát triển sau này của trẻ.

Nestlé MILO khởi động dự án cộng đồng “10 Năm vàng, Đừng lỡ làng” ảnh 1

Poster dự án cộng đồng “10 Năm vàng, Đừng lỡ làng” của Nestlé MILO

Dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, dự án cộng đồng “10 Năm vàng, Đừng lỡ làng” nhằm góp phần giải quyết các vấn đề về dinh dưỡng của lứa tuổi học đường tại Việt Nam như thừa cân, béo phì, suy dinh dưỡng…

Ông Ali Abbas, Giám đốc Ngành hàng MILO và sữa của Công ty Nestlé Việt Nam phát biểu: “Trong 25 năm qua, đã có nhiều thế hệ lớn lên cùng với sản phẩm MILO, trưởng thành với các giải thể thao do MILO phối hợp tổ chức. Cho đến nay, hơn 11 tỷ ly MILO đã được cung cấp và hơn 2,5 triệu em nhỏ trên khắp đất nước tham gia vào các hoạt động thể thao do MILO mang lại. Với dự án cộng đồng “10 Năm vàng, Đừng lỡ làng”, Nestlé MILO mong muốn được đồng hành cùng các chuyên gia dinh dưỡng và các cơ quan ban ngành để chung tay cải thiện tầm vóc, sức bền cho người Việt”.

Miền Trung đương đầu cơn bão mạnh lịch sử thế nào?

Miền Trung đương đầu cơn bão mạnh lịch sử thế nào?

(PLO)-  Sáng ngày 27-9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp trực tuyến tới 8 địa phương chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão để chỉ đạo ứng phó khẩn cấp với bão số 4 (bão Noru). Tại cuộc họp, người đứng đầu Chính phủ liên tục nhấn mạnh: Phải đặt mục tiêu bảo đảm an toàn tính mạng cho người dân lên trên hết.
Năm 2022 thành công rực rỡ của thương hiệu Tổ Yến Hoàng Gia - ROYNES

Năm 2022 thành công rực rỡ của thương hiệu Tổ Yến Hoàng Gia - ROYNES

(PLO)- Năm 2022 là năm nhiều thách thức của các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực bởi vừa trải qua 2 năm đại dịch COVID-19 đầy khó khăn. Chính vì thế, những doanh nghiệp có thể vượt qua được xem là những con rồng, con kỳ lân trong bất kỳ ngành nghề nào mà họ xây dựng và phát triển.
Tập đoàn Networld Asia ra mắt mạng lưới truyền thông đa năng

Tập đoàn Networld Asia ra mắt mạng lưới truyền thông đa năng

(PLO)-Trung tuần tháng 8-2022, Tập đoàn Truyền thông Networld Asia thông báo việc đưa vào vận hành tổng lực mạng lưới truyền thông đa năng bao gồm các công ty tiên phong trong lĩnh vực truyền thông và thương mại điện tử tại Việt Nam và Singapore.
Rộn ràng Tiệc trăng vàng mùa Trung thu 2022

Rộn ràng Tiệc trăng vàng mùa Trung thu 2022

(PLO)- Chỉ còn ba tuần nữa đến Tết Trung Thu, hàng loạt thương hiệu bánh Trung thu có tiếng trên thị trường như Hữu Nghị, Bảo Minh, Đại Phát, Kinh Đô, Như Lan đã được bày bán tại khắp hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food và Finelife trên toàn quốc.