Theo phản ánh của nhiều khách hàng, mạng Viettel đã gặp sự cố không thể truy cập được dịch vụ 4G.
Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, đại diện Viettel cho hay trong đêm 11-9, Viettel thực hiện nâng cấp phiên bản phần mềm mới cho dịch vụ 4G nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Việc này đã dẫn tới gián đoạn truy cập của một số điểm trạm (từ 9 giờ đến 9 giờ 30 ngày 12-9).
“Đến thời điểm này, hệ thống đã khôi phục được toàn bộ và liên lạc của khách hàng đã thông suốt. Viettel chân thành xin lỗi khách hàng về sự việc này. Trong trường hợp khách hàng cần hỗ trợ, mời liên hệ tổng đài 18008098 (miễn phí)” - đại diện Viettel cho biết.