Nhiều hàng hóa thiết yếu bình ổn thị trường giảm giá đến 60%

(PLO)-Sở Công thương TP.HCM phối hợp Công ty MVCPRO tổ chức lễ ra quân chương trình bán hàng lưu động bình ổn thị trường đợt hai mùa Tết 2025.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nam miền Nam

Ngày 10-12, tại quảng trường Khánh Hội, quận 4, Sở Công thương TP.HCM phối hợp Công ty MVCPRO tổ chức lễ ra quân chương trình bán hàng lưu động bình ổn thị trường đợt hai mùa Tết 2025 với chủ đề "Kết nối tiêu dùng - Lan tỏa yêu thương".

Lễ ra quân chương trình bán hàng lưu động bình ổn thị trường đợt hai

Điểm nhấn của chương trình là sự tham gia của các doanh nghiệp uy tín trong nước và quốc tế như Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory Pepsico Việt Nam, Saigon Co.op, Công ty MM Mega Market Việt Nam, Công ty Cổ phần Thực phẩm Bình Tây…

bình ổn thị trường
Lãnh đạo Sở Công thương TP.HCM tham quan gian hàng bình ổn thị trường

Bên cạnh việc mang đến hơn 500 sản phẩm thiết phong phú như rau quả, trứng gà tươi, mì chay, bánh kẹo, nước uống dinh dưỡng… đáp ứng nhu cầu mua sắm trong dịp Tết, các doanh nghiệp tung ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như giảm giá lên đến 60%, mua 1 tặng 1, mua là có quà...

Ngoài ra, khi thanh toán không dùng tiền mặt từ ví điện tử VNPAY, sẽ có hàng ngàn mã mua hàng giảm giá 20.000 đồng, 50.000 đồng được trừ trực tiếp trên đơn hàng. Đồng thời, người tiêu dùng có cơ hội nhận hàng trăm E-voucher từ đơn vị quà tặng thương hiệu UrBox.

bình ổn thị trường 1.JPG
Người dân đang tìm hiểu về giá khuyến mãi của gian hàng bán nước giặt

Theo đại diện MM Mega Market Việt Nam, hơn 100 mặt hàng tiêu dùng của đơn vị tham gia có nhiều mã hàng giảm giá hơn 50%. Những mặt hàng thiết yếu như gạo tám thơm MM 5kg giá chỉ 135.000 đồng, nước rửa chén Happy Price 5kg giá chỉ 66.000 đồng… cùng nhiều sản phẩm phục vụ Tết như bánh kẹo, trái cây sấy, nho khô với mức giảm giá rất tốt.

Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM cho biết, trên cơ sở đánh giá kết quả của đợt một và để nâng cao hiệu quả hơn, chương trình bán hàng lưu động bình ổn thị trường đợt hai tiếp tục tổ chức với một số điều chỉnh.

Theo đó, chương trình sẽ được tổ chức luân phiên tại bảy địa điểm thuộc các quận trên địa bàn quận 4, quận 10, quận 11, quận Phú Nhuận, quận 8, quận 3 và quận Tân Bình. Tại mỗi địa phương, chương trình diễn ra trong ba ngày thay vì hai ngày như đợt một.

Đáng chú ý, bên cạnh những mặt hàng lương thực thực phẩm thiết yếu, chương trình bán hàng lưu động bình ổn thị trường có nhiều hàng hóa thương hiệu, hàng cao cấp được doanh nghiệp lớn hưởng ứng với khuyến mãi tốt. Qua đó, giúp người tiêu dùng, đặc biệt người lao động thu nhập thấp có điều kiện tiếp cận.

“Chương trình bán hàng lưu động bình ổn thị trường có ý nghĩa quan trọng, bên cạnh hưởng ứng chương trình khuyến mãi tập trung, để triển khai các mục tiêu xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm khu vực… thì thành phố vẫn có chính sách quan tâm chăm lo cho người lao động có thu nhập thấp"- ông Phương nói.

Chương trình bán hàng lưu động bình ổn thị trường sẽ phối hợp với cơ quan chức năng địa phương tặng hàng trăm “Giỏ quà yêu thương” đến những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình đợt hai sẽ kết thúc 5-1-2025, dự kiến sẽ tiếp cận khoảng 500.000 người tiêu dùng, 50.000 lượt mua hàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm