Do khối lượng quản lý lưới điện và số công trình điện tăng dần qua các năm nên số công tác hotline phải thực hiện sẽ nhiều hơn 2.000 công tác. PC Gia Lai sẽ củng cố công tác khảo sát hiện trường, sớm đưa Đội hotline thứ ba vào vận hành và tiếp tục khai thác hiệu quả về mọi mặt từ công tác sửa chữa Hotline mang lại. Phấn đấu, năm 2024 thực hiện hơn 2.000 công tác sửa chữa hotline, giảm hơn 900 giờ mất điện để phục vụ khách hàng, góp phần đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn tỉnh. Năm 2023, công ty đã phối hợp với Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Gia Lai khảo sát hiện trường hơn 500 đợt, thực hiện 1.920 lần sửa chữa hotline cho các công trình sửa chữa, đầu tư xây dựng lưới điện, xử lý sự cố và công trình đấu nối lưới điện cho khách hàng. Nhờ vậy, đã làm lợi hơn 3,2 tỉ đồng và giảm hơn 860 giờ mất điện cho khách hàng (trung bình giảm gần 200 phút/khách hàng và 2,9 lần gián đoạn cung cấp điện).