Vì sao Carla Bruni vui khi Sarkozy không tái cử

Vì sao Carla Bruni vui khi Sarkozy không tái cử ảnh 1

Người mẫu chuyển nghề thành nhạc sĩ 45 tuổi này vừa có cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình CNBC của Mỹ. Trong đó, cô tiết lộ mọi chuyện về cuộc tình nhanh như chớp với cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy và cho biết cuộc sống của họ đã thay đổi như thế nào kể từ khi ông không còn là người đứng đầu nước Pháp.

Cặp đôi Sarkozy - Carla đã trở thành tâm điểm chú ý khi kết hôn chỉ sau 3 tháng gặp mặt tại một tiệc tối vào năm 2008, không lâu sau khi ông Sarkozy chia tay người vợ thứ hai là Cecillia.

Tuy nhiên, Carla, có một con riêng là Aurelien, 11 tuổi từ cuộc hôn nhân trước với nhà triết học Raphael Enthoven, cho biết, đó là cái duyên.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn sẽ lên sóng vào tối mai, Carla nói:: "Đó là tình yêu sét đánh. Tôi phải nói như vậy, chúng tôi đã rời tiệc cùng nhau. Mọi người...và chúng tôi cưới nhau 3 tháng sau đó".

Nói về điều gì khiến cô bị người đàn ông đã 58 tuổi, có 3 con riêng, thu hút, Carla cho hay: "Tôi không biết, sự thông minh, sự thu hút, sự tốt bụng, và cách anh ấy nói. Vì sao chúng tôi yêu nhau? Điều đó thật khó nói, tôi có thể thấy anh ấy có bao nhiêu phẩm chất tốt song tình yêu bắt nguồn từ cái gì ư? Không, tôi cho rằng đó là duyên. Nó lóe lên. Tôi nghĩ đó là điều bí ẩn". Trong thời gian Sarkozy làm Tổng thống, Carla đã sinh một bé gái tên là Giulia vào tháng 10/2011.

Năm 2012, Sarkozy thất bại trong cuộc bầu cử Tổng thống và phải nhường lại vị trí lãnh đạo nước Pháp cho đối thủ Francois Hollande. Về việc này, Carla cho biết, "Tôi rất vui khi rời khỏi điện Elysee. Tôi cảm thấy thanh thản vì người đàn ông của tôi như một người 100% của công việc. Tôi nghĩ, anh ấy cần được nghỉ ngơi một chút và quay lại đời thường, dành nhiều thời gian hơn cho con cái.

Một trong những người con của anh ấy cũng đã có con, vì thế, chồng tôi giờ là ông nội và hiện giờ nó giống như một cuộc sống gia đình tuyệt vời. Tôi phải nói là tuyệt vời vì sức ép không còn và điều đó thật tuyệt".

Không còn phải chịu sức ép, Carla đã quay lại nghề người mẫu và gần đây đã làm mẫu cho một chiến dịch của Bulgari và tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Mùa hè năm nay, cô đã ra album thứ 4.

Theo Hoài Linh (VNN / DailyMail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm