3 ngày đầu tiên triển khai “Tự hào hàng Việt” sức mua tăng 30%
Chương trình 35 năm Tự hào hàng Việt bắt đầu từ 29-8 đến 18-9 với nhiều hoạt động tối ưu dành cho hàng Việt và người tiêu dùng. Đặc biệt, chương trình dành trọn tuần đầu tiên để chào mừng Quốc khánh 2-9.
Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Phó Tổng giám đốc Saigon Co.op cho biết, trong ba ngày đầu tiên triển khai chương trình, doanh số trên toàn hệ thống tăng 30% so với ngày thường, dự báo trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 tiếp tục tăng cao.
“Dịp này, Co.opmart, Co.opXtra huy động toàn bộ lực lượng nhân viên để phục vụ khách hàng mua sắm tại siêu thị. Tăng cường nhân sự trực hotline đặt hàng trực tuyến, đội ngũ giao hàng tận nhà để người dân có thể tận hưởng kỳ nghỉ lễ một cách trọn vẹn nhất”-ông Thắng nói.
Tại lễ khai mạc “35 năm Tự hào hàng Việt”, Saigon Co.op công bố các hoạt động kết hợp cùng cơ quan truyền thông, đối tác kinh doanh.
Theo đó, Saigon Co.op cùng Unilever Việt Nam thực hiện chuỗi công trình “Nâng tầm chất lượng học đường- Xanh sạch khoẻ” tại 70 trường học còn nhiều hạn chế về cơ sở vật chất trên toàn quốc.
Dự kiến các công trình được thi công và bàn giao quý III, quý IV năm nay theo hiện trạng và nhu cầu từng trường.
Saigon Co.op cùng công ty Unilever Việt Nam thực hiện chương trình “Nâng tầm nhịp sống xanh” tặng 30. 000 banh hạt giống, 5.000 cây giống lâm nghiệp cho vườn quốc gia Bạch Mã và khu dự trữ thiên nhiên Thần Sa- Phượng Hoàng.
Saigon Co.op đồng hành cùng P&G tổ chức chuỗi “Siêu thị nhân ái - Thắp sáng hàng Việt” tại các địa phương trên cả nước, mang lại niềm vui cho những người yếu thế mua sắm 0 đồng.
“Chuỗi Siêu thị nhân ái” khởi hành từ TP.HCM, lần lượt đến các địa phương trên toàn quốc, dự kiến hoàn thành trong tháng 10-2024.
Saigon Co.op đầu tư ngân sách lớn đưa hàng Việt lên trực tuyến
Đặc biệt, “Tháng Tự hào hàng Việt” Saigon Co.op đầu tư ngân sách lớn để đưa hàng Việt lên online gồm website Co.opOnline, ứng dụng Saigon Co.op trên các thiết bị di động, cũng như tổ chức những minigame “bắt trend” nhận quà giá trị.
Các chương trình nổi bật gồm: Ưu đãi giảm giá “siêu hời” đến 50% hàng loạt các sản phẩm nhu yếu phẩm khi mua sắm trên kênh Co.op Online từ nay đến 18-9. Đặc biệt ngày 8 và 9-9 có nhiều sản phẩm giảm sốc kèm ưu đãi “Mua 1 tặng 1”.
“Tích lũy sen vàng” từ 29-8 đến 18-9, khách hàng tích lũy các hóa đơn mua sắm có giá trị từ 500.000 đồng trở lên sẽ được quy đổi thành “sen vàng”.
Mỗi khách hàng sẽ được xét thưởng tối đa tổng cộng đến 10 E-voucher Co.op Online trị giá 30.000 đồng để có thể áp dụng giảm giá ngay cho mỗi hóa đơn mua sắm có giá trị từ 300.000 đồng trở lên.
“Đường đua hàng Việt”, từ nay đến 18-9, khách hàng tích lũy giá trị mua hàng cao nhất trong suốt chương trình và thỏa điều kiện sẽ được xét thưởng các phần quà siêu hấp dẫn gồm 40 E-voucher Co.op Online trị giá 350.000 đồng (29-8 / 4-9); 20 E-voucher Co.op Online trị giá 1.000.000 đồng (5-9 / 11-9); 5 nồi chiên không dầu Co.op Select trị giá 3.600.000 đồng (12-9 / 18-9).
“Deal hàng Việt mỗi ngày” tung ra mã giảm giá mỗi ngày: Khách hàng mua sắm các sản phẩm hàng Việt của nhà cung cấp lớn trong danh mục nhất định và thỏa điều kiện hóa đơn có giá trị từ 300.000 đồng trở lên có thể áp dụng mã giảm giá để được giảm ngay 30.000 đồng hoặc 50.000 đồng hoặc 100.000 đồng cho hóa đơn đó.
QR Code quyền năng “Ưu đãi hàng Việt, trúng quà đã thiệt” từ nay đến 15-9, khách hàng có cơ hội trúng hàng ngàn mã E-voucher Co.op Online trị giá 100.000 đồng, 50.000 đồng có thể áp dụng giảm giá ngay.
Cùng vô vàn các mã giảm giá sản phẩm hấp dẫn khi mua sắm tại hệ thống siêu thị cũng như qua kênh Co.op Online.