Nhằm chia sẻ những khó khăn này, thông qua Uỷ ban MTTQ Việt Nam, Công ty TCPVN – văn phòng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn TCP (T.C.Pharma), chủ sở hữu thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan đã đóng góp 500 triệu đồng tiếp sức cho BV Bạch Mai vượt qua đại dịch. Trước đó, vào ngày 3-4, thông qua Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP.HCM, TCPVN đã đóng góp 100 triệu đồng cùng 21.420 sản phẩm, hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ chống dịch của Chính phủ.
TCPVN trao tặng 100 triệu đồng và 21.420 sản phẩm nước tăng lực chống COVID-19
Ông Saravoot Yoovidhya – CEO Tập đoàn TCP chia sẻ: “Nước uống tăng lực Red Bull đã được phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam hơn 20 năm qua thông qua sự hợp tác với địa phương. Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng và có tiềm năng phát triển nhanh nhất trong khu vực. Đứng trước đại dịch COVID-19, Việt Nam giống như nhiều quốc gia khác trên thế giới đang trải qua một giai đoạn nhiều thử thách. Sự đóng góp của Công ty TCPVN cho BV Bạch Mai nói riêng và hỗ trợ đất nước Việt Nam nói chung chính là bằng chứng thể hiện cam kết phát triển lâu dài của Tập đoàn TCP đối với thị trường Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sẽ góp phần giảm thiểu các hậu quả dịch COVID-19 gây ra, cũng như giúp ngăn chặn sự lây lan của đại dịch này tại Việt Nam và trên thế giới”.