Bảo đảm công tác bầu cử cho lực lượng làm nhiệm vụ trên biển

Ngày 22-5, tại Đà Nẵng, Tàu 274, Lữ đoàn 172, Vùng 3 Hải quân đã rời cảng thực hiện nhiệm vụ tuần tra trinh sát, quản lý vùng biển bảo đảm an toàn, sẵn sàng chiến đấu trong dịp bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. 

Tàu 274 rời cảng thực hiện nhiệm vụ. Ảnh: Hoàng Diệu

Tàu 274 mang theo hòm phiếu đã được niêm phong cùng với những lá phiếu cử tri để tổ chức bầu cử cho các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ trên biển.

Theo kế hoạch, tàu sẽ tổ chức trinh sát bảo vệ an toàn vùng biển và đến tất cả các khu vực mà lực lượng Vùng 3 Hải quân đang thực hiện nhiệm vụ trực ở các điểm bảo vệ chủ quyền khu vực biển miền Trung để mọi cán bộ, chiến sĩ được thực hiện quyền công dân của mình.

Vùng 3 Hải quân đã làm tốt công tác chuẩn bị mọi mặt, sẵn sàng cho ngày hội lớn của toàn dân. Ảnh: HOÀNG DIỆU

Vinh dự và tự hào khi nhận nhiệm vụ, Đại úy Lưu Văn Hải, Thuyền trưởng Tàu 274 xác định, đây là nhiệm vụ chính trị hết sức quan trọng góp phần vào sự thành công của cuộc bầu cử. Do đó cấp ủy, chỉ huy tàu đã làm tốt công tác chuẩn bị trong điều kiện phòng, chống dịch COVID-19 với phương châm khẩn trương, nhanh chóng. 

"Mọi quy trình liên quan đến thủ tục bầu cử được triển khai, thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc bảo đảm đầy đủ các nội dung theo đúng quy định của pháp luật”- Đại úy Hải cho hay

Với trách nhiệm cử tri trong ngày hội lớn của toàn dân, những cán bộ, chiến sĩ của Vùng 3 Hải quân đang thực hiện nhiệm vụ trên biển giữ trọn niềm tin vào mỗi lá phiếu; quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm