Chiêu nổi tiếng

Lại có nghệ sĩ nọ lỡ đánh ba ván bài “góp vui” cũng được người ta thông cảm cho về. Ước gì mình cũng là người nổi tiếng thế kia thì thích nhỉ!

- Người ta là nghệ sĩ thứ thiệt, phải lao động nghệ thuật vất vả đổ mồ hôi mới được nổi tiếng như ngày hôm nay. Không ai đùng một cái mà thành người nổi tiếng cả. Ông mau rút lại cái ước mơ chập mạch đi cho.

- Hổng dám chập đâu! Nghe nè, có người đóng phim hà rầm mà… hổng ai biết, bỗng một hôm tung tiểu thuyết phòng the: thiên hạ biết liền. Lại có nàng kia tự nhận mình… tưng, dùng chiêu tung ảnh nóng lên mạng, số cú “like” tăng vọt ào ào. Chịu “ném đá” tơi bời mà hóa ra thành công ngoài sức tưởng tượng.

- Đó là các chiêu của mấy em chân dài uốn éo, còn ông là đại gia hoặc người có vai vế thì phải làm cách khác chứ. Chẳng hạn: chơi xe đua thể thao khủng, rải tiền nơi động lắc hay nuôi thú hiếm trong nhà…

- Đâu cần phải tốn kém vậy. Chỉ cần học vị giám đốc sở cầu đường ở vùng đất cảng, phát ngôn gây sốc khắc người ta nghe xong nổi da gà liền. Chẳng là lão này bị bộ trưởng cấp trên đe cách chức vì quản lý quá tồi. Báo chí hỏi, lão trả lời dõng dạc: “Bác bộ trưởng nói cho vui vậy thôi chứ chắc không có ý gì!”.

NGƯỜI SÀNH ĐIỆU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm