Danh sách 950 người Phú Yên tại Bình Dương đón về quê đợt 5

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tỉnh Phú Yên tiếp tục tổ chức đón người dân tỉnh này đang gặp khó khăn tại Bình Dương về quê đợt 5 vào chiều thứ Năm (ngày 7-10).

Trong đợt này, tỉnh Phú Yên dự kiến đón 810 người (danh sách dự phòng là 950 người), được chở trên 30 xe giường nằm của Công ty CP Xe khách Phương Trang Futa Buslines.

Người dân Phú Yên tại TP.HCM được đón về quê. Ảnh: HOÀNG GIANG

Theo Sở Giao thông vận tải Phú Yên, tỉnh sẽ đón người dân tại bến xe Bình Dương ở đường 30/4, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một.

Những người được đón có mặt tại địa điểm trên lúc 15 giờ ngày 7-10 để làm thủ tục lên xe, xuất phát lúc 16 giờ 30 cùng ngày. Dự kiến, xe về đến sân vận động TP Tuy Hòa lúc 5 giờ ngày 8-10 để lấy mẫu xét nghiệm PCR.

UBND tỉnh Phú Yên yêu cầu người dân được tỉnh tổ chức đón về quê phải tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch COVID-19, tuyệt đối không để lây lan dịch bệnh.

Những người được đón về quê cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân cần thiết…Danh sách người dân Phú Yên tại Bình Dương được tỉnh đón đợt 5 ngày 7-10 xem TẠI ĐÂY.

Đến nay, tỉnh Phú Yên đã đón gần 17.000 người dân tỉnh này tại TP.HCM, các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa- Vũng Tàu về quê. Phú Yên được ghi nhận là tỉnh đưa người dân từ TP.HCM về quê tránh dịch với số lượng nhiều nhất cả nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm