Toàn bộ 248 căn hộ Scenic Valley 2 đã có chủ

Sáng 2-4, tại trung tâm nhà mẫu (Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng) đã giới thiệu tòa nhà C dự án Scenic Valley 2. Chưa đầy 30 phút, 65 căn hộ đã được khách hàng đặt cọc quyền giữ chỗ mua. Như vậy, tính đến nay toàn bộ 248 căn hộ thuộc dự án này đã có chủ. Đáng nói, hai đợt giới thiệu Scenic Valley 2 chỉ cách nhau 20 ngày, đợt 1 ngày 12-3 và đợt 2 ngày 2-4.

Toàn bộ 248 căn hộ Scenic Valley 2 đã có chủ ảnh 1

Hơn 250 khách hàng đến tham dự lễ bốc thăm Scenic Valley 2 ngày 2-4.

Tại sự kiện, hơn 250 khách đến tham dự và do lượng khách quan tâm nhiều hơn lượng căn hộ đưa ra nên chủ đầu tư tiếp tục áp dụng phương thức rút thăm công khai như những lần trước. Đây là phương pháp minh bạch, công bằng nhằm xác định được thứ tự lượt ưu tiên chọn mua căn hộ. Quan sát buổi công bố lần hai, nhiều khách tham dự bốc thăm chọn căn hộ Scenic Valley 2 là người nước ngoài (châu Á, châu Âu và châu Mỹ). Tính trung bình cả hai đợt công bố, cứ hơn ba khách hàng tham gia bốc thăm mới có một khách hàng mua được sản phẩm.

Phần lớn khách hàng mua để ở, một số khác mua để dành hoặc đầu tư dài hạn như cho thuê. Đại diện chủ đầu tư cho biết mỗi khách hàng chỉ được mua một căn và tên khách hàng trên phiếu rút thăm sẽ là Tên khách hàng ký thỏa thuận đặt cọc và ký hợp đồng mua bán căn hộ sau này.

Ngay trong buổi công bố, khách có nhu cầu hỗ trợ tài chính đã nhận được tư vấn trực tiếp từ ngân hàng BIDV, Vietcombank và Eximbank. Được biết một dự án mới có tên Le Jardin - Nam Phúc sẽ được giới thiệu vào cuối tháng 4 này. Đây là dự án mang phong cách thiết kế bán cổ điển sang trọng, tọa lạc ngay tại “tâm xanh” Phú Mỹ Hưng.

Mua 10 gói mì với giá chỉ 5.000 đồng tại Co.opmart và Co.opXtra

Mua 10 gói mì với giá chỉ 5.000 đồng tại Co.opmart và Co.opXtra

(PLO)- Đây là giá bán ưu đãi chỉ áp dụng trong chương trình “Siêu ưu đãi – Deal khủng cuối tuần” thuộc khuôn khổ tháng Tự hào hàng Việt 2022 với chủ đề “Ngôi nhà hàng Việt - Ưu đãi bùng nổ” diễn ra tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra từ nay đến 14-9.
Năm 2022 thành công rực rỡ của thương hiệu Tổ Yến Hoàng Gia - ROYNES

Năm 2022 thành công rực rỡ của thương hiệu Tổ Yến Hoàng Gia - ROYNES

(PLO)- Năm 2022 là năm nhiều thách thức của các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực bởi vừa trải qua 2 năm đại dịch COVID-19 đầy khó khăn. Chính vì thế, những doanh nghiệp có thể vượt qua được xem là những con rồng, con kỳ lân trong bất kỳ ngành nghề nào mà họ xây dựng và phát triển.