Trao xe lăn, xe lắc tình thương tại Điện Biên, Lai Châu, Yên Bái

Tiếp đó, ngày 26-8, quỹ đã tiếp tục trao tặng 140 chiếc xe lăn và 50 chiếc xe lắc tình thương tổng giá trị 345 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lai Châu. Và ngày 27-8, quỹ cũng đã trao 155 chiếc xe lăn, 45 chiếc xe lắc tình thương tổng giá trị 341 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái. Như vậy, từ năm 2009 đến nay, quỹ đã trao tặng 12.992 chiếc xe lăn và xe lắc tình thương với tổng kinh phí hơn 18,3 tỉ đồng cho 45 tỉnh, thành.

Chương trình “Trao tặng xe lăn, xe lắc tình thương” là chương trình y tế nhằm tưởng nhớ đến ông Ferdinand P.Tsien - cố Chủ tịch Tập đoàn CT&D và Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng. Bởi lúc sinh thời ông đã có nhiều đóng góp cho các hoạt động từ thiện xã hội của Tập đoàn CT&D và Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng tại Việt Nam.

PHI NGUYỄN

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.