Khảo sát do Kantar TNS UK tiến hành từ ngày 17 đến 23-11-2016, theo yêu cầu của Tập đoàn Diageo, với gần 7.000 đối tượng trưởng thành tham gia.
Theo đó, có nhiều nhân tố quan trọng đánh dấu thời khắc chào mừng lễ hội gồm bằng hữu (89%), đồ ăn thức uống ngon miệng (78%), chiêu đãi khách tại nhà (57%), rượu ngon (52%) và những nghi thức đặc biệt, chẳng hạn như cụng ly (47%). Nghiên cứu cũng đưa ra những văn hóa và trải nghiệm thú vị khi chúc tụng nhau dịp lễ hội tại nhiều nước khác như Đan Mạch, Ấn Độ, Thụy Điển… Chẳng hạn như tại Nhật Bản, nếu bạn muốn né uống rượu thì có thể nâng cốc bằng nước ngọt nhằm tránh hành động quá đáng trong lễ hội do uống nhiều. Tuy nhiên, bạn không được dùng nước khi nâng cốc với người Tây Ban Nha bởi họ tin rằng điều này mang lại điềm rủi. Người Đan Mạch và Thụy Điển tin rằng điều quan trọng là giao tiếp bằng mắt với người cụng ly.