Viettel: Thương hiệu có giá trị hàng đầu Việt Nam

Viettel: Thương hiệu có giá trị hàng đầu Việt Nam ảnh 1Thương hiệu Viettel đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

Phương pháp này ước tính doanh số tương lai được tạo ra từ thương hiệu và tính toán tỉ lệ phí bản quyền phải trả cho việc sử dụng thương hiệu.

 Ngày 4-12, Brand Finance đã công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2017. Theo đó, Viettel đứng số 1 trong danh sách với giá trị thương hiệu được xác định là 2,569 tỉ USD. Giá trị của thương hiệu Viettel năm nay gấp gần ba lần so với lần công bố trước đó của Brand Finance (năm 2016).

Viettel: Thương hiệu có giá trị hàng đầu Việt Nam ảnh 2 Viettel cũng là doanh nghiệp đứng đầu danh sách 1.000 công ty lợi nhuận nhất Việt Nam.

Viettel chiếm gần 22,8% tổng giá trị của 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017 được Brand Finance xếp hạng. Ngành viễn thông nói chung (gồm Viettel) cũng chiếm tới 35% tổng giá trị trong bảng xếp hàng 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017 của Brand Finance.

Viettel: Thương hiệu có giá trị hàng đầu Việt Nam ảnh 3Doanh thu sáu tháng đầu năm của Tập đoàn đạt 118.000 tỉ đồng.

Trong sáu tháng đầu năm 2017, tổng doanh thu Tập đoàn Viettel đạt 118.000 tỉ đồng, đạt 100,1% so với kế hoạch và lợi nhuận trước thuế đạt 21.672 tỉ đồng, đạt 101% so với kế hoạch.

Viettel: Thương hiệu có giá trị hàng đầu Việt Nam ảnh 4 Viettel đã nghiên cứu thành công hệ thống tính cước theo thời gian thực.

Ở lĩnh vực nghiên cứu sản xuất, Viettel đã sản xuất thành công vOCS 3.0 (hệ thống tính cước theo thời gian thực còn được gọi là “trái tim nhà mạng”) với dung lượng tối đa 24 triệu số/site - lớn hàng đầu thế giới. vOCS 3.0 đã được chuyển đổi thành công cho hệ thống mạng với hơn 90 triệu thuê bao tại Việt Nam và ở năm thị trường quốc tế khác. Trên thế giới, Viettel trở thành công ty hiếm hoi là một nhà mạng tự sản xuất được hệ thống tính cước thời gian thực, vốn được ví như Core Banking trong hệ thống ngân hàng nhưng có độ phức tạp và quy mô lớn hơn nhiều lần.

Năm 2022 thành công rực rỡ của thương hiệu Tổ Yến Hoàng Gia - ROYNES

Năm 2022 thành công rực rỡ của thương hiệu Tổ Yến Hoàng Gia - ROYNES

(PLO)- Năm 2022 là năm nhiều thách thức của các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực bởi vừa trải qua 2 năm đại dịch COVID-19 đầy khó khăn. Chính vì thế, những doanh nghiệp có thể vượt qua được xem là những con rồng, con kỳ lân trong bất kỳ ngành nghề nào mà họ xây dựng và phát triển.
Tập đoàn Networld Asia ra mắt mạng lưới truyền thông đa năng

Tập đoàn Networld Asia ra mắt mạng lưới truyền thông đa năng

(PLO)-Trung tuần tháng 8-2022, Tập đoàn Truyền thông Networld Asia thông báo việc đưa vào vận hành tổng lực mạng lưới truyền thông đa năng bao gồm các công ty tiên phong trong lĩnh vực truyền thông và thương mại điện tử tại Việt Nam và Singapore.