Vinamilk với chiến dịch online “Triệu ly sữa yêu thương”

Chiến dịch kêu gọi cộng đồng cùng tham gia hưởng ứng để có thêm triệu ly sữa yêu thương gửi đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở khắp mọi miền đất nước. Qua đó, Vinamilk mong muốn tạo ra cơ hội cho mọi trẻ em đều được uống sữa, để khỏe mạnh hơn.

Cụ thể, với mỗi bài chia sẻ được đăng tải, Vinamilk sẽ thay người tham gia đóng góp 10 hộp sữa vào chương trình Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam.

Chiến dịch diễn ra từ 27-3 đến 15-4-2021, với mỗi chia sẻ được đăng tải, bạn sẽ cùng Vinamilk gửi 10 hộp sữa đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước

Được thành lập từ năm 2008 với sự đồng hành của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, trong 13 năm qua, Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk đã mang hơn 37 triệu ly sữa, tương đương khoảng 163 tỷ đồng, đến cho hơn 460.000 trẻ em trên khắp cả nước, từ vùng địa đầu tổ quốc Hà Giang đến đất mũi Cà Mau.

Trong năm 2020, nhiều trở ngại do dịch COVID-19 cũng không ngăn được các chuyến xe yêu thương mang hơn 1,7 triệu ly sữa Vinamilk đến với các em có hoàn cảnh khó khăn tại 27 tỉnh, thành như: Hà Giang, Yên Bái, Hà Nội, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Phú Yên, TP.HCM… Tất cả chỉ để các trẻ em có quyền được uống sữa mỗi ngày, giúp các em nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng, đẩy lùi dịch bệnh.

Niềm vui của các em nhỏ khi nhận sữa từ chương trình Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk

Và để khởi động hành trình năm 2021, với mục đích kêu gọi sự chung tay để mang sữa đến với trẻ em khó khăn, kém may mắn, Vinamilk tổ chức chiến dịch online mang tên “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”.

Cách thức tham gia chương trình rất đơn giản,: đăng tải hình ảnh những khoảnh khắc vui khỏe, hạnh phúc cùng gia đình, bạn bè trên trang cá nhân và chia sẻ cảm nhận của bạn về “hạnh phúc” kèm theo các hashtag #Vinamilk #QuySuaVuonCaoVietNam #HanhPhuc. Với mỗi chia sẻ được đăng tải, Vinamilk sẽ thay người tham gia đóng góp 10 hộp sữa vào chương trình Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và gửi niềm vui đến các em nhỏ.

Cách thức tham gia đơn giản và những giá trị thiết thực được lan tỏa, chương trình đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng chỉ sau vài ngày triển khai

“Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam” là một trong những chương trình vì cộng đồng hướng đến trẻ em tiêu biểu của Vinamilk và đã được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội tặng Bằng khen trong năm 2020, ghi nhận những đóng góp hiệu quả cho sức khỏe trẻ em Việt Nam. Năm 2020, Vinamilk cũng được The Global CSR Awards 2020 trao giải thưởng là Doanh nghiệp có hoạt động cộng đồng xuất sắc nhất tại Việt Nam. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.

Cùng 'truy lùng' LUSH - bia trái cây hoàn toàn mới của Masan

Cùng 'truy lùng' LUSH - bia trái cây hoàn toàn mới của Masan

(PLO)- Tết sắp đến rồi, chuẩn bị lên đồ đi chơi thôi! Masan Master Brewer – “ông lớn” của thị trường hàng tiêu dùng nhanh Việt Nam chính thức trình làng LUSH, bia trái cây với chất lượng tuyệt hảo, sẽ đem lại cảm giác tươi mát và hương vị sảng khoái cho Tết cực chill.

VietinBank ra mắt Gói tài chính xanh GREEN UP thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững

VietinBank ra mắt Gói tài chính xanh GREEN UP thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững

(PLO)- Tiếp nối chuỗi hoạt động thúc đẩy tài chính bền vững sau COP28 (Hội nghị lần thứ 28 các bên tham gia Công ước khung của Liên Hợp Quốc về biến đổi khí hậu), VietinBank ra mắt Gói tài chính xanh GREEN UP với lãi suất và phí ưu đãi dành cho các phương án, dự án mang lại lợi ích về môi trường và xã hội.

Fitch Ratings thực hiện nâng hạng tín nhiệm PV GAS lên BB+

Fitch Ratings thực hiện nâng hạng tín nhiệm PV GAS lên BB+

(PLO)- Một trong ba tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Fitch Ratings mới đây đã nâng bậc tín nhiệm nhà phát hành nợ dài hạn (long-term IDR) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS, mã CK: GAS) từ mức BB (Triển vọng Tích cực) lên BB+ (Triển vọng Ổn định) vào ngày 14-12-2023, ngang bằng với mức xếp hạng tín nhiệm quốc gia của Việt Nam.