Bảo hiểm Generali ra mắt ứng dụng GenClaims ​

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) của Ý vừa ra mắt ứng dụng GenClaims để giải quyết quyền lợi bảo hiểm (QLBH) cho khách hàng. Điểm độc đáo của dịch vụ này là khách hàng không cần đến văn phòng của Generali, không cần chờ đến khi Generali nhận được chứng từ gốc, mà chỉ cần mất năm phút để gửi yêu cầu giải quyết QLBH. Sau đó, chờ tiếp 30 phút để nhận được phản hồi từ Generali và các yêu cầu được chấp nhận sẽ chi trả trong vòng 24 giờ.

Ứng dụng GenClaims tương thích trên các thiết bị điện thoại di động thông minh (smartphone), giúp khách hàng thực hiện yêu cầu giải quyết QLBH trong vòng năm phút vào bất kỳ lúc nào và tại bất kỳ địa điểm nào (có sóng điện thoại 3G hoặc kết nối Internet). Ứng dụng còn có thể tương tác trực tiếp với Generali thông qua việc gửi tin nhắn và nhận được phản hồi từ Generali ngay trên ứng dụng, cũng như tra cứu thông tin hợp đồng bảo hiểm.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, cho biết: “... GenClaims không chỉ là vấn đề cải tiến công nghệ mà còn là việc thay đổi cách suy nghĩ, cách làm với phương châm “Đơn giản hơn, hiệu quả hơn, lấy khách hàng làm trọng tâm” của Generali. Chúng tôi tự hào mang đến một trải nghiệm mới mẻ và hết sức tiện lợi cho khách hàng của mình”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm