Deaura thay đổi thương hiệu doanh nghiệp thành Venesa

Công ty TNHH Deaura thành lập từ tháng 3-2016, hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe. Trong đó có phân phối bộ sản phẩm Deaura D'or Mystere (gồm 10 sản phẩm) và gói liệu trình chăm sóc da hằng tháng. Chỉ sau hai năm hoạt động, công ty đã có hơn 23.000 khách hàng thân thiết; đồng thời phát triển nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe lớn đặt tại Hà Nội, TP.HCM và Hải Phòng.

Deaura thay đổi thương hiệu doanh nghiệp thành Venesa ảnh 1Các sản phẩm mang thương hiệu Deaura

Lãnh đạo công ty cho biết: Đứng trước thành công và cơ hội phát triển mới của thị trường, thời gian tới, doanh nghiệp có kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh, cung cấp thêm nhiều danh mục sản phẩm của nhiều thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến từ các quốc gia hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Nga… tới người tiêu dùng Việt Nam. Trong khi đó, tên gọi Deaura lại trùng với thương hiệu dòng sản phẩm truyền thống duy nhất mà công ty đang phân phối và không còn phù hợp khi công ty có định hướng phát triển mới nêu trên.

Chính vì vậy, từ đầu tháng 3, Công ty TNHH Deaura chính thức đổi tên đăng ký kinh doanh thành Công ty TNHH Venesa. Các cơ sở kinh doanh của doanh nghiệp cũng đã hoàn tất việc thay đổi tên gọi phù hợp với hoạt động kinh doanh mới của mình.

Deaura thay đổi thương hiệu doanh nghiệp thành Venesa ảnh 2Săn sóc sắc đẹp là một dịch vụ quan trọng của Venesa

Nhân dịp công bố thay đổi thương hiệu doanh nghiệp, ông Nguyễn Hoàng Minh, Trưởng phòng Truyền thông - Tiếp thị, thay mặt công ty gửi lời tri ân sâu sắc tới các khách hàng, đối tác và chia sẻ: “Venesa cam kết nỗ lực hết mình trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng. Đồng thời đẩy mạnh hơn nữa việc mở rộng danh mục và hoàn thiện chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng Việt Nam về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Venesa mong muốn khách hàng sẽ tiếp tục tin cậy và đồng hành cùng thương hiệu Deaura cũng như những dòng sản phẩm cao cấp khác trong tương lai mà chúng tôi sẽ đem đến cho thị trường Việt Nam”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm