Habeco đồng hành cùng Giờ Trái đất 2018

Chiến dịch Giờ Trái đất được tổ chức hằng năm tại Việt Nam kể từ năm 2009. Khẩu hiệu cho chiến dịch Giờ Trái đất tại Việt Nam năm 2018 là "Go more green" (tạm dịch: Hôm nay tôi sống xanh hơn).

Đại diện Bộ Công Thương, Sở Công Thương TP Hà Nội, các nhà tài trợ và các đại sứ thực hiện nghi thức khởi động chiến dịch Giờ Trái đất 2018. Ảnh: ST

Sự kiện quan trọng nhất của chiến dịch là chương trình phát động nghi thức tắt đèn diễn ra từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 ngày 24-3. Năm 2018, Habeco phấn đấu đạt mục tiêu sản lượng 700 triệu lít bia, với doanh thu (tách thuế tiêu thụ đặc biệt) hơn 8.300 tỉ đồng và nộp ngân sách hơn 5.370 tỉ đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm