Samsung cảm ơn ngành điện thi công vượt tiến độ

Trước đó, để đáp ứng yêu cầu cao về điện của các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, EVNNPT đã đóng điện đưa vào vận hành hai MBA 220kV với tổng dung lượng 500MVA để tăng cường công suất cho phụ tải.

Cụ thể, ngày 12-2, EVNNPT  đóng điện đưa vào vận hành MBA 220kV/250 MVA tại trạm biến áp  220kV Bắc Ninh 3 vượt tiến độ hơn một tháng; ngày 21-3, đơn vị này tiếp tục đóng điện đưa vào vận hành MBA 220kV/250MVA tại trạm biến áp 500kV Đông Anh đảm bảo tiến độ đề ra.

Việc đưa các MBA vào hoạt động đáp ứng việc cung cấp điện, nâng cao chất lượng điện năng cho các khu công nghiệp, góp phần thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.

Trong thư cảm ơn, lãnh đạo Công ty TNHH Samsung Display Vietnam rất kích trước sự nhiệt tình và nỗ lực của EVNNPT trong việc đóng điện và đưa vào vận hành hai công trình truyền tải điện trên, đáp ứng các yêu cầu của nhà đầu tư Samsung tại Bắc Ninh trong những tháng đầu năm 2018.

Ông Đặng Phan Tường, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNNPT cho biết những ghi nhận của người dân, của các doanh nghiệp, các nhà đầu tư nói chung và của Công ty Samsung Display Vietnam nói riêng đối với EVNNPT là sự động viên, tiếp thêm động lực để EVNNPT nỗ lực hơn nữa, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm