Sản phẩm cao xoa chứa 100% tinh dầu thiên nhiên

Phát huy thế mạnh của nền y học cổ truyền cùng với xu thế duy trì và sử dụng những cây thuốc quý từ thiên nhiên để trị bệnh từ ngàn đời xưa để lại, Dược Kim Long chính thức ra mắt sản phẩm mới Cao xoa Liệu Trường Phong. Đây là bước đột phá trong việc bào chế thuốc Đông dược chất lượng cao của Việt Nam.

Được sản xuất từ 5 loại tinh dầu quý bạc hà, tràm, long não, quế và hương nhu có tác dụng trừ phong, thông kinh, hoạt lạc, giải cảm, tán tà dùng điều trị các chứng bệnh do cảm mạo, phong hàn gây ra như: Đau đầu, chóng mặt, ho hen, đau mình mẩy; Đau bụng, đầy trướng, nôn mửa, tiêu chảy; Chứng phong hàn, tê thấp, chân tay lạnh. Côn trùng đốt, say tàu xe.

Cao xoa Liệu Trường Phong là sản phẩm không thể thiếu trong tủ thuốc của mỗi gia đình và là món quà quý giá đối với các du khách khi đến Việt Nam.

Thông tin chi tiết xem tại Website: lieutruongphong.vn

Tư vấn: 0979.291.920

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.