Sky89 “cháy hàng” chỉ sau 1 giờ mở bán

Sự kiện này đã làm ngạc nhiên giới bất động sản.

Là sản phẩm nhắm đến khách hàng thượng lưu, Sky89 được “đo ni đóng giày” từ vị trí thuận tiện đi lại nhưng không ồn ào náo nhiệt, lựa chọn vật liệu, cảnh quan, hệ thống tiện ích… Tất cả kết hợp thành một không gian riêng biệt.

Dự án còn cung cấp phòng đón tiếp VIP và phòng họp VIP trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cao dành cho những buổi gặp gỡ đối tác của cộng đồng doanh nhân.

“Sky89 đánh dấu một bước chuyển mình của An Gia trong phân khúc căn hộ trung - cao cấp, luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hệ thống tiện ích đa dạng với mức giá chỉ từ 1,9 tỉ đồng/căn” - đại diện An Gia chia sẻ.

Với 100% sản phẩm giai đoạn 1 được đặt mua sau một giờ, Sky89 trở thành khu căn hộ có sức bán hàng mạnh nhất tại khu Nam Sài Gòn. Thống kê từ chủ đầu tư An Gia cho biết khá nhiều khách hàng đến từ khối ngoại, chủ yếu là người Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản đang làm việc tại Phú Mỹ Hưng mua để ở.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.