Trao giải cuộc thi 'Hè này phải khác cùng GoBear & KLOOK'

Đây là sự kiện được GoBear Việt Nam đồng tổ chức cùng KLOOK, là website ứng dụng đặt vé tham gia các hoạt động du lịch với hơn 35.000 điểm tham quan trên thế giới.

Ông Bảo Nguyễn, Giám đốc điều hành GoBear Việt Nam và bà Trúc Nguyễn, Trưởng đại diện KLOOK Việt Nam, đã trao giải đặc biệt là thẻ quà tặng trị giá 30 triệu đồng cho chị Huỳnh Thị Kim Nhàn, người may mắn nhất chuỗi cuộc thi.

Giải đặc biệt chuỗi cuộc thi “Hè này phải khác cùng GoBear & KLOOK” đã thuộc về chị Huỳnh Thị Kim Nhàn.

Được biết hai mẹ con chị Nhàn đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch tự túc cùng người thân. Sau khi đặt vé máy bay và khách sạn, chị cùng con gái sẽ lên trang web KLOOK để chọn mua các sản phẩm du lịch và ẩm thực tại Singapore và chọn mua bảo hiểm du lịch quốc tế trên trang web GoBear. “Nhờ thẻ quà tặng 30 triệu đồng này, cả nhà sẽ tự thiết kế chuyến du lịch riêng. Xin cám ơn GoBear và KLOOK đã tổ chức cuộc thi hấp dẫn và bổ ích, giúp những người đi du lịch tự túc dễ dàng lên kế hoạch chuyến đi và mua bảo hiểm du lịch” - chị Nhàn chia sẻ. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.