VWS tặng 381 thùng rác cho xã Đa Phước

Sáng 3-3, tại Khu liên hợp xử lý chất thải rắn Đa Phước (Bình Chánh), nhân chuyến về thăm quê hương và gia đình, ông David Duong (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam - VWS) đã trực tiếp trao tận tay 381 thùng rác cho chính quyền và các hộ dân nghèo xã Đa Phước. Trong đó, 258 thùng rác tặng cho 258 hộ gia đình và 123 thùng rác sử dụng ở các khu vực công cộng (các điểm hẻm) trên địa bàn xã Đa Phước.

Ông David Duong và đại diện UBND xã Đa Phước trao thùng rác gia đình cho các hộ nghèo

Tổng kinh phí tặng 381 thùng rác này do VWS tài trợ, là một phần kế hoạch của UBND huyện Bình Chánh về việc lắp đặt thùng chứa rác công cộng tại các tuyến đường thuộc địa bàn huyện Bình Chánh cũng như tăng cường công tác bảo vệ môi trường theo chủ trương của UBND xã Đa Phước.

Chính quyền xã Đa Phước và người dân nhận thùng rác tài trợ từ VWS.

Ông David Duong phát biểu và trao gửi thùng rác trước đại diện chính quyền xã Đa Phước.

Bảo vệ môi trường không nhất thiết là làm những việc to lớn hay cao siêu gì cả mà xuất phát từ ngay trong ngôi nhà của chúng ta. Trong đó, chỉ cần bỏ rác đúng chỗ, đúng nơi và nếu có thể bạn hãy phân loại rác ngay chính trong ngôi nhà của bạn… đó chính là việc bạn làm cho ngôi nhà sạch hơn và môi trường sống của bạn xanh hơn” - ông David Duong phát biểu và chia sẻ thêm: “Sắp tới, chúng tôi sẽ hỗ trợ cho TP những xe tải thu gom, vận chuyển rác thân thiện môi trường hơn. Sẽ giảm dần các xe tải chạy bằng dầu, xả khói ô nhiễm, thay vào đó là những xe tải chạy bằng khí thiên nhiên được chúng tôi đặt hàng từ Mỹ, có thiết kế phù hợp với điều kiện tại Việt Nam…”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm